Lionel Richie thông báo hủy show vì cháy rừng ở California

07/12/2017 19:13 GMT+7

Giọng ca Hello đứng ngồi không yên trước buổi diễn ở Las Vegas (Neveda, Mỹ) và quyết định bỏ diễn, về nam California giúp gia đình di tản đến nơi an toàn.

Theo LA Times, Lionel Richie đã rời buổi biểu diễn vào tối 6.12 để giúp gia đình di tản khỏi Los Angeles, California, Mỹ, khu vực đang oằn mình hứng chịu cháy rừng.
"Do những thảm hoạ cháy rừng ở California, và giúp gia đình di tản đến một nơi an toàn hơn, tôi rất tiếc phải hủy chương trình của tôi tối nay", danh ca U70 bày tỏ với khán giả Planet Hollywood Resort & Casino  ở Las Vegas và hứa trở lại biểu diễn vào cuối tuần này.
Nhiều chương trình giải trí cũng bị ảnh hưởng bởi các vụ cháy rừng xảy ra ở miền nam California. Theo Reuters, nhà sản xuất TV show S.W.A.T. phải ngưng hoạt động hai ngày liên tục vì đám cháy và ô nhiễm không khí, còn bảo tàng The Getty Center cũng đã tạm đóng cửa.
Nhiều ngôi sao như Chrissy Teigen, Kim Kardashian... kêu gọi hỗ trợ người dân California chiến đấu trước cơn thịnh nộ của bà hỏa khiến hàng trăm ngôi nhà bị phá hủy và hàng ngàn người dân buộc phải tháo chạy vì sức nóng. 

Thống đốc bang California Jerry Brown tuyên bố tình trạng khẩn cấp, huy động các quỹ và nguồn lực của tiểu bang để hỗ trợ hơn 1.000 lính cứu hộ ngăn chặn đám cháy thiêu rụi nhà cửa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.