Linh Phi tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, đứng sau hỗ trợ Quang Tuấn

28/03/2019 12:20 GMT+7

Quang Tuấn thổ lộ Linh Phi hiện tại vừa lo việc nhà, vừa quản lý cho anh trong hoạt động nghệ thuật. Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ tạm ngừng vai trò ca sĩ, diễn viên kiêm MC của một số chương trình truyền hình.

Sau chuyến công tác tại Nhật Bản, diễn viên Quang Tuấn trở lại làng giải trí. Nam diễn viên đang chuẩn bị cho quá trình quảng bá dự án điện ảnh Thiên linh cái trên toàn quốc, song song việc đảm nhận vai diễn trong Gia đình là số 1 phần hai. Không chỉ phim ảnh, Quang Tuấn tích cực tham gia gameshow và hoạt động dưới sự hỗ trợ, sắp xếp lịch trình từ bà xã.
Tối 27.3, Quang Tuấn dành trọn thời gian cho Linh Phi. Anh đưa bà xã đến chúc mừng dự án điện ảnh Thập Tam Muội của Thu Trang ra mắt. Trên thảm đỏ, cặp đôi diện thanh lịch, ton sur ton. Quang Tuấn dành những hành động nhỏ quan tâm vợ khiến Linh Phi vô cùng hạnh phúc. Nói về dự án mới của đàn chị Thu Trang, Quang Tuấn cho biết anh đánh giá cao nỗ lực và tâm huyết của đàn chị dành cho nghệ thuật. Cùng công tác tại sân khấu kịch Thế giới trẻ, Thu Trang là đàn chị anh nể trọng, yêu mến.
Vợ chồng Quang Tuấn - Linh Phi bên cặp đôi Thanh Bình - Ngọc Lan Ảnh: Tương Kỳ
Tại sự kiện, Quang Tuấn cho biết Linh Phi hiện tại vừa lo việc nhà, vừa là người quản lý công việc cho anh. Quyết định tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật khi sự nghiệp đang có bước tiến, Linh Phi lùi về phía sau hỗ trợ chồng phát triển vai trò diễn viên. Quang Tuấn cho biết Linh Phi sắp xếp lịch trình công tác, cùng anh ký kết các dự án nghệ thuật để mình yên tâm đóng phim. Quang Tuấn chia sẻ, anh may mắn có được người vợ ngoan, giỏi bếp núc như Linh Phi. Thêm nữa, những dịp lễ tết, Linh Phi thoải mái vào bếp cùng mẹ chồng và chị dâu để chuẩn bữa cơm cho gia đình. Những hi sinh của bà xã khiến Quang Tuấn thấy an lòng và yêu thương Linh Phi hơn.
"Không gì tuyệt vời hơn có người vợ đứng đằng sau lo lắng cho công việc của chồng. Tôi nể trọng Linh Phi vì dám hi sinh sự nghiệp cho mình. Một người làm nghệ thuật, chỉ một tuần không đứng trên sân khấu là nhớ vô cùng, đằng này Linh Phi làm điều ấy thời gian qua. Chưa bao giờ Tuấn thấy an tâm cho sự nghiệp và thăng hoa trong diễn xuất đến vậy", anh nói.
Hiện tại, Quang Tuấn và Linh Phi đang sinh sống tại căn hộ nhỏ ở TP.HCM. Khi có thời gian, họ về Bà Rịa-Vũng Tàu sum vầy cùng gia đình nam diễn viên. Cặp đôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son thay vì vội vã sinh con và nhận được sự ủng hộ của gia đình về quyết định này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.