Linh Nga xuất hiện giữa ồn ào bị chồng cũ kiện đòi quyền nuôi con

20/11/2017 13:58 GMT+7

Giữa lúc bị chồng cũ kiện đòi lại quyền nuôi con, Linh Nga vẫn xuất hiện rạng rỡ cùng con gái tại đêm thời trang của nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu. Cô còn đảm nhận vai trò mở màn cho show diễn lần này.

Cách đây ít hôm, "thiên nga làng múa" bị chồng cũ kiện ra tòa để đòi lại quyền nuôi dưỡng con gái vì cho rằng cô thường xuyên vắng nhà, không chăm sóc con chu đáo. Tuy nhiên, Linh Nga phủ nhận điều này và cho rằng trông nom và chăm sóc bé Luna với đầy đủ trách nhiệm của một người mẹ. Vụ kiện hiện chưa có kết quả cuối cùng. 
Bỏ lại những ồn ào về chuyện giành quyền nuôi con, Linh Nga xuất hiện tinh khôi trên sàn catwalk trong tà áo dài trắng. Đảm nhận vai trò vedette là Á quân Asia’s Next Top Model 2017 Minh Tú.
Sau hai năm kể từ Diệu Fashion Show lần đầu được tổ chức với chủ đề Sống đẹp, bà Trịnh Hoàng Diệu, em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập mới mang tên Bóng hình vào tối 19.11. Điều khiến khán giả có mặt vô cùng thích thú là không chỉ được nhìn ngắm những tác phẩm thời trang mà còn được sống trong một không gian âm nhạc với những nhạc phẩm Trịnh Công Sơn: Rừng xưa đã khép, Hạ trắng, Diễm xưa, Cho đời chút ơn… Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu chia sẻ: "Có thể nói nhạc Trịnh có ảnh hưởng nhiều với tôi vì tôi nghe nhạc của anh mình từ khi còn rất bé. Tôi thuộc từng lời trong mỗi bài hát. Khi thực hiện bộ sưu tập này, tôi cũng lấy cảm hứng từ hai câu hát "Ngày sau sỏi đá cũng cần có nhau" (Diễm xưa) và "Áo xưa dù nhàu cũng xin bạc đầu gọi mãi tên nhau" (Hạ Trắng)".
Linh Nga mở màn đêm diễn với bộ áo dài trắng và chuỗi hạt thể hiện sự an nhiên
Minh Tú với vai trò vedette trong bộ trang phục vừa dịu dàng vừa uy nghi
Những thiết kế nam cũng gây ấn tượng không kém
Các người mẫu catwalk trong không gian nhạc Trịnh
Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu xuất hiện, gửi lời cảm ơn đến các người mẫu và khách mời
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.