Linh Nga trở về hình ảnh dịu dàng sau khi khoe body nóng bỏng

08/08/2019 14:49 GMT+7

Mới đây, Linh Nga và người mẫu Tuyết Lan cùng có mặt tại một showroom thời trang để thử trang phục, chuẩn bị cho show diễn The First Dress sắp tới.

Vốn là người cầu toàn, Linh Nga luôn dành thời gian chuẩn bị trang phục, phụ kiện trước mỗi sự kiện quan trọng. Cô được các nhân viên hỗ trợ nhiệt tình trong việc tìm kiếm những thiết kế phù hợp với ngoại hình cũng như tính cách. Tai showroom Linh Nga lựa chọn hai mẫu thiết kế mang phong cách khác nhau, giúp cô làm mới hình ảnh của mình trước công chúng. Cụ thể, “chim công làng múa" diện đầm hồng ngọt ngào khoe vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch. Điểm nhấn của chiếc váy này nằm ở phần vai cắt cúp và tay chuông.

Linh Nga dành thời gian lựa chọn trang phục trước mỗi sự kiện

Ảnh: BTC

Trong khi đó, thiết kế thứ hai là chiếc váy màu đen xẻ ngực sâu và cut-out ở eo toát lên vẻ bí ẩn, quyến rũ. Hình ảnh mới của “chim công làng múa" nhận được lời khen của người hâm mộ. Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1986 từng gây chú ý khi diện áo tắm khoe hình thể chuẩn trong chuyến du lịch cùng ca sĩ Hồng Nhung. Đây cũng là lần hiếm hoi công chúng nhìn thấy Linh Nga diện áo tắm quyến rũ. 

Tuyết Lan gây chú ý với nhan sắc trẻ trung sau khi kết hôn

Ảnh: BTC

Về phía Tuyết Lan, cô cũng bị “hớp hồn" bởi những thiết kế mới nằm trong bộ sưu tập The First Dress. Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 lựa chọn chiếc đầm ôm dáng màu hồng pastel, tay phồng tạo vẻ ngoài nữ tính. Kể từ sau khi lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân, nữ người mẫu được khen ngợi về nhan sắc trẻ trung xinh đẹp. Cô cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn mang bầu, lấy chồng đại gia mà nhiều người đồn đoán.
Được biết show diễn The First Dress còn thu hút nhiều chân dài khác tham gia. Nhà thiết kế cho biết bộ sưu tập lần này “kiến tạo” từ chất liệu quen thuộc nhưng cách xử lý bố cục lẫn biến tấu họa tiết sẽ mang nhiều nét khác biệt. Đồng thời, những màu sắc như hồng pastel, beige, trắng, đen… góp phần mang đến sự nữ tính, quyến rũ nhưng không kém phần "quyền lực" cho người mặc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.