Linh Nga tham công tiếc việc

23/08/2012 11:00 GMT+7

Linh Nga dù sắp tới ngày "khai hoa nở nhụy" nhưng vẫn tất bật dàn dựng Chuyện kể về sen.

Nghệ sĩ múa Linh Nga dù sắp tới ngày "khai hoa nở nhụy" nhưng vẫn tất bật phụ mẹ - NSƯT Vương Linh - dàn dựng chương trình nghệ thuật mang tên Chuyện kể về sen.

>> Linh Nga bầu to vẫn rạng rỡ

 
Nghệ sĩ Linh Nga và chồng xem phúc khảo tại rạp - Ảnh: T.Hiệp

Trong đó, cô dựng 2 tác phẩm múa: Sen (do nghệ sĩ Kim Tuyến và 50 diễn viên nữ biểu diễn) và Trăng soi bên hồ (Hoài Phương cùng tốp nữ).

Linh Nga cho biết: "Chúng tôi bỏ ra 4 tháng tập cật lực để thu gọn chương trình lại chỉ còn 76 phút 32 giây. Chuyện kể về sen là tâm huyết của bố mẹ tôi và cũng là kỷ niệm đẹp đối với con tôi. Tuy còn 2 tuần nữa mới sinh con nhung tôi rất muốn múa cùng các đồng nghiệp. Bố mẹ và ông xã vẫn ở bên cạnh khuyên can, ngại tôi lên múa thị phạm thì ảnh huởng đến thai nhi nhưng tôi cảm nhận con tôi rất háo hức mỗi khi nghe tiếng nhạc vang lên. Cả đoàn đều chúc Linh Nga mẹ tròn con vuông".

Linh Nga táo bạo khoe bụng bầu

Càng gần ngày sinh nở, Linh Nga càng tự tin khoe nét đẹp viên mãn của người phụ nữ.

Chỉ mới mấy tháng đầu mang thai, Linh Nga khá kín tiếng trong chuyện bầu bì, thường xuyên xuất hiện với trang phục rộng rãi và khéo léo che bụng bằng phụ kiện.

Bất ngờ ở những tháng cuối, ngôi sao của liveshow xuất hiện dày đặc hơn. Mới đây, cô còn khoe bụng táo bạo với chiếc áo dạng vest không cài nút.

 
Linh Nga táo bạo trong loạt ảnh mới đây - Ảnh: Facebook Linh Nga

Mốt khoe bụng bầu rất thịnh hành trong giới sao Hollywood, với hàng loạt mỹ nhân từng thực hiện như Christina Aguilera; Britney Spears; Jessica Alba; Halle Berry; Monica Bellucci...

Kim Ngân


Theo
T.Hiệp / Người Lao Động
              

 

>> Mốt đặt tên con "không đụng hàng" của sao Hollywood
>> Sao Hollywood tả tơi vì những vai diễn
>> Cưới bí mật kiểu sao Hollywood
>> Sao Hollywood bàng hoàng vì vụ thảm sát tại rạp chiếu Batman
>> Sao Hollywood được đền tiền tỉ nhờ lộ ảnh nude

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.