Linh Nga khoe lưng trần gợi cảm, hé lộ cuộc sống riêng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/08/2018 15:48 GMT+7

Khá kín tiếng về cuộc sống tiêng tư, mới đây, Linh Nga quyết định thực hiện bộ ảnh tại chính căn nhà của mình và tiết lộ đôi nét về cuộc sống hiện tại sau khi ly hôn.

Bộ ảnh được thực hiện tại ngôi nhà mà Linh Nga đã mất hơn 6 tháng để trang hoàng bởi tất cả nội thất đều được nhập từ nước ngoài. Căn nhà được thiết kế đơn giản theo đúng tinh thần của chủ nhân và trang trí hiện đại với gam màu chủ yếu là đen, xám và trắng. Đây có thể xem là lần hiếm hoi "thiên nga làng múa" hé lộ về không gian riêng tư của mình. 
Trong bộ ảnh, Linh Nga tự tin khoe lưng trần gợi cảm trong các bộ váy với chất liệu lụa, linen và cotton được dệt thủ công kết hợp với họa tiết hoa giấy và đá pha lê giúp "thiên nga làng múa" lúc nhẹ nhàng, nữ tính, lúc bay bổng nhưng cũng vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.
Đặc biệt, những trang phục trễ vai hay những bộ váy chi tiết eo biến tấu đa dạng may phồng, gấp nếp hoặc xòe cánh hoa được Phương My tiết chế mang đến sự nhịp nhàng khi di chuyển. 
Linh Nga được khen ngợi ngày càng xinh đẹp, gợi cảm
Cô chọn những trang phục thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn dáng và toát lên vẻ đẹp thuần khiết
Bộ váy giúp Linh Nga khoe lưng trần quyến rũ
Được biết, sau khi ly hôn, Linh Nga vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê múa với vai trò mới là đào tào những tài năng trẻ. Mới đây, cô đưa hai học trò sang Hàn Quốc tham dự liên hoan múa quốc tế và càng vinh dư hơn khi cả hai đều đoạt giải nhì.
Sau ly hôn, Linh Nga vẫn giữ cho mình sự an nhiên
"Thiên nga làng múa" vẫn ngày ngày bận rộn với công việc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.