Lindsay Lohan bị đổ vạ “đâm xe rồi bỏ chạy”

15/03/2012 15:20 GMT+7

(TNO) “Cô nàng rắc rối” lại làm náo loạn câu lạc bộ đêm Sayers ở Hollywood (Los Angeles, Mỹ) khi tới dự bữa tiệc mừng sinh nhật của một người bạn thân.

(TNO) “Cô nàng rắc rối” Lindsay Lohan lại làm náo loạn câu lạc bộ đêm Sayers ở Hollywood (Los Angeles, Mỹ) khi tới dự bữa tiệc mừng sinh nhật của một người bạn thân.

>> Rò rỉ ảnh "nude" của Lindsay Lohan
>> Phát hành truyện tranh về Lindsay Lohan
>> Lindsay Lohan lại “ăn cơm tù”
>> Cha con Lindsay Lohan cùng chờ hầu tòa
>> Lindsay Lohan trốn lao động công ích?
>> Lindsay Lohan quyết trở lại nghề người mẫu

Theo Reuters, nửa đêm 14.3, một người đàn ông đã gọi cảnh sát tố cáo Lindsay Lohan trong lúc lái chiếc Porsche nhằm thoát khỏi các tay săn ảnh đã đụng vào anh ta rồi bỏ trốn.

Người tố cáo được xác định là quản lý câu lạc bộ Hookah Lounge nằm bên cạnh Sayers, thông báo rằng đầu gối của anh bị trầy xước khá nặng.


Lindsay Lohan đã có một đêm “không ngủ yên” vì bị đổ vạ đâm xe rồi bỏ trốn - Ảnh: Reuters

Cảnh sát đã lập tức có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, họ không tìm thấy ai bị thương cũng như không tìm thấy dấu vết va chạm trên đầu chiếc xe của Lindsay Lohan.

Người phát ngôn của Lindsay Lohan - Steve Honing nhanh chóng gửi thông cáo xác nhận vụ việc: “Lindsay đã tới câu lạc bộ để mừng sinh nhật của một người bạn. Khi cô ấy đến, có rất nhiều tay săn ảnh đã có mặt ở đó. Vì vậy, Lindsay quyết định về sớm, thậm chí cô ấy còn không rời khỏi xe. Không hề có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy xe của cô ấy đã đâm vào ai hay thứ gì”.

Lindsay Lohan cũng đầy “hậm hực” viết lên trang Twitter cá nhân: “Đêm qua, tôi muốn tới chúc mừng sinh nhật của một người bạn nhưng không được... vì có quá nhiều tay săn ảnh. Những lời cáo buộc thật vô lý. Tất cả đều là bịa đặt”.

Theo nguồn tin của TMZ, người quản lý nói trên đã cố tình “bắt vạ” Lindsay Lohan sau khi kịp nhận ra cô nàng nổi tiếng này. Không chỉ gọi báo cảnh sát, anh ta còn nạt nộ sẽ mời luật sư để kiện Lindsay Lohan tội đâm xe rồi bỏ chạy.

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.