Lindsay Lohan bị chồng sắp cưới hành hung công khai

05/08/2016 15:35 GMT+7

Hình ảnh giằng co quyết liệt của Lindsay Lohan cố thoát khỏi chồng sắp cưới của cô, triệu phú trẻ Egor Tarabasov được đăng trên bìa tạp chí Star ngay lập tức tạo nên làn sóng phẫn nộ từ người hâm mộ.

Nữ diễn viên 30 tuổi bị vị hôn phu kém 7 tuổi hành hung từ phía sau với những hành động giằng co thô bạo trên bãi biển Mykonos, Hy Lạp. Theo nhân chứng tại đó kể lại với tạp chí Star rằng sau khi cầm lên xem điện thoại của Egor, Lindsay như phát hiện thứ gì đó làm cô vô cùng tức tối và ném nó ra khỏi xe. Hai người đã lao xuống xe và cố giành lại chiếc điện thoại.
Lindsay Lohan bị bạn trai liên tục dùng vũ lực kéo hai tay ra phía sau. Triệu phú 23 tuổi bất chấp bạn gái tỏ ra đau đớn và kêu gào thậm chí cô liên tục bị “lộ hàng” trong lúc giằng co với anh.
Hình ảnh Lindsay Lohan bị chồng sắp cưới hành hung đăng trên bìa tạp chí Star - Ảnh chụp màn hình Star
Hình ảnh Lindsay Lohan bị chồng sắp cưới hành hung đăng trên bìa tạp chí Star Ảnh chụp màn hình Star
Những hình ảnh thô bạo này được công khai trước một tuần sau vụ việc ẩu đả của Lohan và Egor Tarabasov tại nhà riêng. Lúc đó Lindsay được cho là đang bị chồng sắp cưới hành hung khi cô liên tục gào thét với lời kêu cứu “Hắn ta đang cố gắng giết tôi”.
Ngay sau đó, bố của Lindsay là ông Michael Lohan kể với trang Hollywood Life rằng Lindsay đã mang thai. Ông tỏ vẻ rất đau buồn trước hoàn cảnh của con gái mình. Ngược lại, cách đây vài ngày, mẹ của cô lại khẳng định Lindsay hoàn toàn không mang thai mà đó chỉ là cách để cô tạo áp lực với Egor Tarabasov.
Cặp đôi Lindsay Lohan - Egor Tarabasov thuở còn mặn nồng
Cặp đôi Lindsay Lohan - Egor Tarabasov thuở còn mặn nồng Ảnh: AFP/Getty Images
Những mâu thuẫn của cặp đôi này được công chúng chú ý khi vào giữa tháng 7 vừa qua, ngôi sao của Mean Girls công khai đăng tải trên mạng xã hội những lời chỉ trích nặng nề bạn trai của mình, cô tố anh là “kẻ phụ bạc, lăng nhăng” kèm theo những bức hình vui vẻ của Egor tại hộp đêm cùng nhóm bạn.
Đến nay, chuyện mang thai của Lindsay vẫn chưa được xác thực. Nữ diễn viên vẫn chọn cách im lặng trước mọi lời đồn đoán của công chúng và truyền thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.