Lily Chen nhất bảng, Dương Cẩm Lynh chia tay 'Tình Bolero 2019'

Thành Long
Thành Long
30/03/2019 10:50 GMT+7

Tập 4 Tình Bolero 2019 chứng kiến sự vươn lên ngoạn mục của người mẫu trẻ Lily Chen. Trong khi đó, Dương Cẩm Lynh nói lời chia tay chương trình trong sự tiếc nuối của khán giả.

Sau sự cố diện đầm xẻ đùi quá cao ở vòng thi đầu tiên, Lily Chen là thí sinh có số điểm thấp nhất và đứng trước nguy cơ bị loại. Tuy nhiên, sự thể hiện tốt ca khúc Khóc thầm đã giúp nữ người mẫu trẻ vươn lên đứng đầu tuần này. Trong tiết mục, Lily Chen vào vai tình nhân của Huỳnh Trường Thịnh. Nếu như trước mặt nam ca sĩ, cô là người con gái lẳng lơ thì sau ánh đèn đó lại là một cô gái hết mình, hi sinh để bảo vệ người yêu.
Đạo diễn Vũ Thành Vinh đánh giá cao phần diễn xuất của Lily Chen. Về yếu tố thẩm mỹ, giám khảo Mỹ Huyền nhận định: “Lily Chen tuyệt vời, trình diễn xuất sắc". Về chuyên môn âm nhạc, giám khảo Đông Đào cho rằng Lily Chen cần tiết chế cảm xúc để không ảnh hưởng đến giọng hát, nên tìm hiểu nội dung bài hát và cách ngắt câu. Với tiết mục tuần này, Lily Chen nhận được 29,5 điểm. Điều đó không chỉ giúp cô thoát khỏi nguy cơ bị loại trước đó mà còn nhận được phần thưởng nóng 5 triệu đồng của ban tổ chức.
Lily Chen được nhận xét có nhiều thay đổi bất ngờ so với đêm thi trước đó Ảnh: BTC
Nếu Lily Chen đánh dấu sự vươn lên ngoạn mục thì Dương Cẩm Lynh lại khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi phải nói lời chia tay chương trình. Trong tập tuần này, nữ diễn viên kết hợp với Tiết Duy Hòa để kể câu chuyện tình ngang trái. Cô diện áo dài cưới, trình diễn ca khúc Đoạn tuyệt. Vì quá nhập tâm với từng câu chữ của bài hát, nhiều lần nữ diễn viên mím môi, giọng hát nghẹn lại như thể cô đang rất cố gắng để không bật khóc trong lúc thi.
Giám khảo Mỹ Huyền đánh giá cao phần thẩm mỹ của tiết mục, tuy nhiên, cô cho rằng Dương Cẩm Lynh được đạo diễn ưu ái khi chỉ đứng hát chứ không phải diễn nhiều. Trước nhận định này, người đẹp sinh năm 1982 chia sẻ: “Với bài hát đơn giản mà yêu cầu Lynh phải diễn làm sao để khán giả hiểu câu chuyện muốn đưa đến thì rất hạn chế. Vì vậy, đạo diễn phải nắm rõ hết điều đó và có lẽ Vũ Trần chưa hiểu Lynh”.
Dương Cẩm Lynh không giấu được cảm xúc khi hát trên sân khấu Ảnh: BTC
Giám khảo Đông Đào nhận xét về giọng hát: “Tuy không phải là ca sĩ nhưng khi Dương Cẩm Lynh hát khiến người ta không rời mắt khỏi em được. Giọng hát em không quá điêu luyện như ca sĩ nhưng rất dày, trong giọng hát có điều gì đó rất thật khiến người nghe thương cho nhân vật. Em cần trau chuốt cách luyến láy để giọng hát thăng hoa hơn”.
Với tiết mục này, Dương Cẩm Lynh nhận được 26 điểm từ phía ba giám khảo và đành nói lời chia tay chương trình. Trên sân khấu, cô xúc động chia sẻ: “Khi tham gia chương trình, tôi được gặp những đồng nghiệp có niềm đam mê với dòng nhạc bolero rất lớn. Tôi khóc không phải do tôi không đi tiếp mà vì cảm động trước đam mê của mọi người. Vì vậy nếu hôm nay ai khác bị loại không phải là tôi thì tôi không chấp nhận được. Khi hát ca khúc chia tay tôi đã cười vì sân khấu Tình Bolero giúp cho tôi có thêm năng lượng và tái sinh sau những thương đau để làm lại cuộc đời, dám làm những điều mình chưa dám làm”.
Dương Cẩm Lynh bật khóc nói lời chia tay chương trình Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.