Liêu Hà Trinh, Phụng Yến đăng quang 'Én vàng 2016'

18/11/2016 10:01 GMT+7

(iHay) Liêu Hà Trinh - nữ chủ nhân của tập thơ Tự tình lúc 0 giờ xuất sắc đăng quang Én vàng bảng Toàn năng. Chủ nhân của bảng Én vàng tiềm năng là 'cô gái Yoga' Phụng Yến.

(iHay) Liêu Hà Trinh - nữ chủ nhân của tập thơ Tự tình lúc 0 giờ xuất sắc đăng quang Én vàng bảng Toàn năng. Chủ nhân của bảng Én vàng tiềm năng là 'cô gái Yoga' Phụng Yến. Tối 17.11 được xem là đêm chung kết khiến nhiều khán giả bất ngờ lẫn thú vị nhất trong hơn 13 năm lịch sử của cuộc thi. 

NSƯT Vũ Thành Vinh vui mừng tìm ra hai gương mặt xuất sắc nhất của bảng Én vàng Tiềm năng và Toàn năng 
Dàn giám khảo tối 17.11 gồm: Phước Lập, Trác Thúy Miêu, MC Phan Anh và NSƯT Vũ Thành Vinh
Đây được xem là đêm chung kết Én vàng hấp dẫn và thú vị nhất trong lịch sử hơn 13 năm của cuộc thi 
Hai thí sinh bước vào đêm chung kết ở bảng Toàn năng là Liêu Hà Trinh và Quang Bảo. Thử thách của Liêu Hà Trinh tối 17.11 là dẫn một chương trình giao lưu với Đàm Vĩnh Hưng, qua đó đưa khán giả quay ngược thời gian về 20 năm trước khi Mr Đàm vẫn còn là một anh thợ cắt tóc mê ca hát và ước mơ được làm ca sĩ. 
Theo kịch bản, trong lúc trò chuyện với Liêu Hà Trinh, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tỉa sơ qua phần ngọn tóc của cô. Tuy nhiên, để thử thách khả năng xử lý tình huống của nữ MC, Mr Đàm đã bất ngờ cắt ngắn luôn mái tóc của cô. Dù không được biết trước nhưng Liêu Hà Trinh đã bình tĩnh dẫn dắt chương trình và ghi điểm với giám khảo bởi sự thông minh của mình. Cô xuất sắc giành danh hiệu Én vàng của bảng Én Toàn năng, với phần thưởng là 100 triệu đồng tiền mặt.

Én vàng Toàn năng 2016 Liêu Hà Trinh bị Đàm Vĩnh Hưng cắt phăng mái tóc nhưng vẫn bình tĩnh dẫn chương trình 
Cô dành cho Mr Đàm nụ hôn tình cảm sau cuộc thi 
Vị trí Á quân của bảng thuộc về Quang Bảo. Với khách mời là một nhân vật gạo cội của sân khấu như NSƯT Thành Lộc, Quang Bảo chọn cho mình cách dẫn đĩnh đạc, từ tốn, song anh còn thiếu chút điểm nhấn. Trích đoạn trong vở kịch Tía ơi, má dìa (tác giả Minh Ngọc - Minh Phương, đạo diễn Vũ Minh) do NSƯT Thành Lộc thể hiện trong chương trình khiến nhiều người xem cảm động. Giải thưởng mà Quang Bảo nhận được là 50 triệu đồng tiền mặt. 

Ở bảng Tiềm năng, trước khi bước vào phần thi quyết định, hai thí sinh Phụng Yến và Phong Linh được đánh giá là khá ngang tài ngang sức và mỗi thí sinh đều có ưu thế riêng. Kết quả phụ thuộc vào sự tỏa sáng trong thử thách cuối cùng của cuộc thi. 

Quang Bảo trong phần thi với NSƯT Thành Lộc 

Với thử thách dẫn chương trình gameshow hài trinh thám mang tên Điệp vụ đối đầu, ”cô gái yoga” Phụng Yến đã cho khán giả thấy sự "lột xác" của mình trong hình ảnh mới, năng động và khỏe khoắn hơn. Phần hoạt cảnh hài với sự tham gia của các diễn viên đang được nhiều khán giả yêu thích như: Khả Như, Puka, Anh Tú, Lạc Hoàng Long, Quang Trung, Minh Dự… cũng đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Với tiết mục này, Phụng Yến trở thành chủ nhân của giải Én vàng bảng Tiềm năng, nhận phần thưởng là 100 triệu đồng tiền mặt.

Tân Én vàng Tiềm năng 2016 Phụng Yến xuất sắc với lối dẫn cuốn hút, năng động 
Cô nhận nhiều lời khen từ các vị giám khảo sau gameshow Điệp vụ đối đầu

Về phía Phong Linh, cô dẫn chương trình talkshow giao lưu cùng với nữ doanh nhân trẻ Tống Khánh Linh (Helly Tống), vợ chồng Cơ Liêng Rolan và Joshua Guikema và tiến sĩ tâm lý Trần Hữu Đức về chủ đề Khởi nghiệp. Ở phần thi của mình, Phong Linh có phần áp lực trong việc chuyển tải nhiều thông điệp, dẫn đến việc cô nói quá nhiều thay vì để khách mời chia sẻ nhiều hơn.

Dẫu vậy, với một thí sinh nhỏ tuổi như Phong Linh và một chủ đề không hề dễ thì sự nỗ lực của cô cũng đáng được ghi nhận. Cô giành giải Én bạc ở bảng Tiềm năng với phần thưởng là 50 triệu đồng tiền mặt. 

Phong Linh hơi áp lực trong đêm chung kết, kết quả đành xếp sau Phụng Yến 
Đêm chung kết xếp hạng Én vàng 2016 còn có sự tham gia của nữ ca sĩ Thanh Hà. Cô thể hiện liên khúc: Để gió cuốn đi, Yêu đời yêu người, Cám ơn đêm nay. Mỗi ca khúc được giới thiệu bởi một giám khảo, gồm: Phước Lập, Trác Thúy Miêu và NSƯT Vũ Thành Vinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.