Liên Phương mang 'Chuồn chuồn tre' đến 'Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới'

08/12/2017 14:20 GMT+7

Tối 7.12 (giờ địa phương), bán kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới đã diễn ra với hai phần thi Trang phục dân tộc và Trang phục dạ hội. Đại diện Việt Nam tỏa sáng với bộ trang phục mang tên Chuồn chuồn tre .

Hơn 50 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới đã tham gia hai phần thi là Trang phục dân tộc và Trang phục dạ hội. Kết quả đêm thi sẽ mang tính quyết định trong việc chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất vào vòng chung kết.
Đại diện Việt Nam - Liên Phương xuất hiện tự tin và rạng rỡ trong phần thi Trang phục truyền thống với bộ trang phục mang tên Chuồn chuồn tre của nhà thiết kế Ivan Trần. Điểm gây chú ý của bộ trang phục là những chiếc cánh được kết hợp giữa kim loại và lưới, mô phỏng cánh chuồn chuồn mong manh nhưng cứng cáp. Phần tua rua xung quanh được làm từ loại chỉ ánh kim, mỏng nhẹ, tạo sự uyển chuyển theo từng cử động của người mặc. 
Cận cảnh trang phục Chuồn chuồn tre của Liên Phương
Bộ trang phục mang đến ấn tượng mềm mại nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ nhằm tôn vinh tôn vinh hình tượng người phụ nữ Việt Nam vừa mạnh mẽ vừa mềm mại. Vòng đội đầu cũng là hình ảnh những nia tre dân dã được thể hiện bằng chất liệu kim loại tạo sự mới lạ.
Ngay sau đêm thi, Liên Phương hào hứng cho biết cô cảm thấy hài lòng với phần thi của mình. Người đẹp chia sẻ: "Năm nay Liên Phương thấy có rất nhiều thí sinh xinh đẹp, tài năng, bản thân mình cũng rất áp lực khi tham dự đấu trường nhan sắc này. Tuy nhiên, những ngày qua, đặc biệt là sau đêm bán kết, Liên Phương cảm thấy phần nào hài lòng và tự tin vào chính mình".
Đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 sẽ diễn ra vào ngày 9.12 tại thủ đô Manila (Philippines).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.