Liên hoan phim khoa học về phát triển bền vững

Ngọc An
Ngọc An
13/10/2020 06:07 GMT+7

Liên hoan phim khoa học với chủ đề Mục tiêu phát triển bền vững, do Viện Goethe tổ chức, đã khai mạc ngày 12.10 tại Trường Thực nghiệm Hà Nội, đồng thời được tổ chức tại nhiều trường học trên khắp Việt Nam từ ngày 14.10 - 20.12.

Vào ngày 25.10 và 8.12, các em học sinh lớp 6 trở lên có thể tới Viện Goethe (Hà Nội) xem phim và cùng khám phá khoa học.
Liên hoan phim khoa học diễn ra tại 30 quốc gia trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, năm nay là năm thứ 10 Liên hoan phim khoa học được tổ chức. 16 bộ phim từ hơn 163 bộ phim của 34 quốc gia gửi về đã được ban giám khảo lựa chọn trình chiếu: Borneo - địa đàng cỏ dại của trái đất (ảnh); Tại sao lại là màu xanh da trời?; Người đưa tin: Corona, cảm cúm và cảm lạnh - Cuộc hành trình dài của virus; Gấu trúc trở về tự nhiên; Trái đất tới tương lai - Chúng ta sẽ sống như thế nào trong tương lai?; Buổi biểu diễn với chú chuột: Siêu Ắc-quy…
Với chủ đề Mục tiêu phát triển bền vững, liên hoan phim muốn mở rộng đối thoại về những vấn đề trọng tâm của tầm nhìn Mục tiêu phát triển bền vững mà 193 quốc gia thành viên Liên Hiệp Quốc đã đồng ý vào năm 2015, trong đó hướng đến một thế giới hòa bình và thịnh vượng được xây dựng trên nền tảng của một môi trường tự nhiên lành mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.