Liên hoan âm nhạc cổ điển Vietnam Connection

23/07/2016 06:00 GMT+7

Liên hoan âm nhạc cổ điển Vietnam Connection sẽ diễn ra từ 7 - 14.8, với 5 đêm nhạc được tổ chức tại hai thành phố Hà Nội và TP.HCM.

Đại diện ban tổ chức, nghệ sĩ violon Bùi Công Duy (ảnh, phải) cho biết liên hoan thường niên lần thứ ba này được thiết kế với các tác phẩm gần gũi với công chúng.
Liên hoan sẽ có hai chương trình chuyên đề âm nhạc baroque của nhạc sĩ người Đức Johann Sebastian Bach và nhạc sĩ Ý Antonio Vivaldi. Đêm nhạc của Bach diễn ra tại Nhà hát TP.HCM vào 9.8 và tại Học viện Âm nhạc quốc gia Hà Nội vào 13.8. Đêm nhạc của Vivaldi với tổ khúc Bốn mùa cùng các tác phẩm khác vào 7.8 tại Học viện Âm nhạc TP.HCM.
Chương trình gồm cả tác phẩm của Antonio Vivaldi và Johann Sebastian Bach diễn ra tại Viện Goeth Hà Nội vào 11.8. Cuối cùng là gala concert với chủ đề Lễ hội của các bài hát và điệu nhảy tại Học viện Âm nhạc quốc gia Hà Nội vào 14.8. Tại đêm hòa nhạc cuối này, sẽ có những tác phẩm hoàn toàn mới, được công diễn lần đầu tiên tại VN.
Ngoài các nghệ sĩ chơi nhạc cổ điển tại VN và Mỹ, liên hoan này còn có sự tham gia của các nghệ sĩ đến từ Ba Lan, Đức, Brazil, Venezuela, Nam Phi, Đài Loan, Nhật Bản và Hà Lan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.