Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi tham dự Giải thưởng truyền hình châu Á

Thu Thủy
Thu Thủy
10/01/2019 10:51 GMT+7

Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi là hai đại diện Việt Nam được mời trao giải cho một số hạng mục tại Giải thưởng truyền hình châu Á lần thứ 23.

Lễ trao Giải thưởng truyền hình châu Á - Asian Television Awards (ATA) sẽ diễn ra vào ngày 12.1 tại Malaysia. Ngoài hai đại diện trên còn có một số nghệ sĩ Việt Nam tham dự như Thùy Trang, Trọng Hiếu, Yan My được mời góp mặt trên thảm đỏ.
Đây là giải thưởng thường niên do Tạp chí Truyền hình châu Á tổ chức nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân trên màn ảnh nhỏ châu Á với các tác phẩm truyền hình xuất sắc và là sự kiện uy tín với sự tham gia của hơn 1.300 ứng viên tham gia đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Philippines… tranh tài ở 40 hạng mục giải thưởng. Hội đồng giám khảo tại sự kiện này với sự góp mặt của 60 nhân vật quyền lực trong giới chuyên môn.
Ở mùa giải lần thứ 23 này lần đầu tiên có sự góp mặt trao giải đến từ đại diện Việt Nam. Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi cũng vừa giành được giải thưởng Nam/Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất tại Ngôi sao xanh 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.