Liam Hemsworth tung ảnh biệt thự sống cùng Miley Cyrus bị cháy thành tro

15/11/2018 11:53 GMT+7

Chứng kiến hàng loạt đồng nghiệp chịu cảnh 'màn trời chiếu đất', Liam Hemsworth cũng cho thấy tổ ấm nơi mình sống chung với Miley Cyrus ở Malibu (Mỹ) giờ chỉ còn là đống tro tàn khi bị đám cháy rừng Woolsey Fire quét qua.

Bức ảnh gây sốc trên được chia sẻ trên Instagram của tài tử The Hunger Games, cho thấy tổ ấm của anh bị thiêu rụi, nhưng đặc biệt vẫn còn những chữ cái "Tình yêu" trơ khung sắt giữa đống đổ nát. "Đó là những chuỗi ngày đau lòng. Đây là những gì còn lại trong nhà tôi: "Love". Người dân ở Malibu và các khu vực xung quanh California cũng đã mất nhà cửa và trái tim tôi đi cùng với họ, những người bị ảnh hưởng bởi đám cháy này", Liam Hemsworth chia sẻ.
"Tôi đã dành cả ngày ở Malibu và thật tuyệt vời khi thấy cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ lẫn nhau vượt qua. Malibu là một cộng đồng vững mạnh và thảm họa này sẽ làm cho nó càng trở nên mạnh mẽ hơn", tài tử người Úc nói thêm.
Ảnh ngôi nhà triệu đô của Liam Hemsworth trước và sau khi bị đám cháy rừng Woolsey Fire quét qua Ảnh chụp màn hình
Nữ ca sĩ Wrecking Ball tiết lộ hồi cuối tuần qua ngôi nhà đang ở bị chôn vùi trong biển lửa nhưng bản thân cảm thấy "may mắn" khi cô, Liam và chó cưng của họ hoàn toàn bình yên.
Những người nổi tiếng khác gồm ca sĩ Robin Thicke, rocker Neil Young và diễn viên Gerard Butler cũng chứng kiến cảnh nhà cửa tan hoang sau khi đi sơ tán về và bày tỏ sự đồng cảm với cộng đồng. Theo người đứng đầu phòng cháy chữa cháy hạt LA Daryl Osby, vụ cháy Woolsey ở miền Nam California đã phá hủy ít nhất 435 công trình kiến trúc nhà cửa, con số này dự kiến sẽ tăng lên.
Hiện Miley Cyrus và Lian Hemsworth đã quyên góp 500.000 USD cho Quỹ Malibu thông qua tổ chức từ thiện của Cyrus là Happy Hippie, nhằm cứu trợ khẩn cấp cho người dân bị ảnh hưởng bởi vụ cháy rừng. Nữ diễn viên Sandra Bullock cũng gửi tặng 100.000 USD cho Hội Nhân đạo của quận Ventura, nơi chịu thiệt hại nặng nề từ thảm họa Woolsey không kém gì Mabilu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.