Liam Hemsworth lo sợ Miley Cyrus bị con trai 'Kẻ hủy diệt' lợi dụng

19/12/2014 17:00 GMT+7

(iHay) Liam Hemsworth đang lo ngại Patrick Schwarzenegger yêu đương Miley Cyrus chỉ để nổi tiếng hơn.

(iHay) Liam Hemsworth đang lo ngại Patrick Schwarzenegger yêu đương Miley Cyrus chỉ để nổi tiếng hơn, dù rằng việc làm con trai Arnold Schwarzenegger cũng đã đủ hot rồi.

>> Miley Cyrus lại nhập viện

 Liam Hemsworth lo sợ Miley Cyrus bị bạn trai mới lợi dụng
Liam Hemsworth (ngoài cùng bên phải) sợ Patrick không đem lại hạnh phúc cho Miley Cyrus - Ảnh: Reuters

Liam Hemsworth quan tâm và theo dõi từng bước đi của Miley Cyrus dù cặp đôi không đến được với nhau. Liam luôn mong nữ ca sĩ sẽ tìm được ai đó đem lại hạnh phúc cho cô. Tuy nhiên, nam diễn viên đang lo ngại Patrick Schwarzenegger không phải là người đàn ông có thể làm điều đó cho ngôi sao nhạc pop. Theo nguồn tin của Hollywood Life, Liam cho rằng bạn trai mới có động cơ không trong sáng khi yêu đương Miley.

Người này nói: “Anh ấy vẫn còn quan tâm đến Miley, còn cảm thấy cần bảo vệ cô ấy. Anh ấy hi vọng cô ấy hạnh phúc nhưng không thể không có chút nghi ngờ Patrick. Anh ấy nghĩ Patrick có thể lợi dụng Miley để được biết đến nhiều hơn. Dù hi vọng điều đó không xảy ra nhưng Liam vẫn lo”.

Miley và Liam đã chia tay, phá bỏ đính ước hồi tháng 9.2013. Sau đó, Liam luôn có mặt những lúc tình cũ cần, khi cô vào viện, khi cô gặp chỉ trích…

Trong khi đó, Miley Cyrus và bạn trai mới hẹn hò từ tháng 10 năm nay tỏ ra rất hạnh phúc và hòa hợp. Cặp đôi dành nhiều thời gian bên nhau cũng như không ngần ngại thể hiện tình cảm ở nơi công cộng. Nhưng mẹ của nam diễn viên kiêm người mẫu 21 tuổi này - bà Maria Shriver - lại không hài lòng với mối quan hệ của con trai. Nguồn tin tiết lộ bà đã cố gắng loại Miley ra khỏi tiệc Giáng sinh của gia đình ngôi sao phim Kẻ hủy diệt.

“Maria không muốn cô ấy ở đó. Bà ấy không nghĩ Miley thích hợp với các thành viên còn lại của nhà Schwarzenegger”. Patrick thì cương quyết tiệc Giáng sinh nhất định phải có người yêu, nếu Miley không đến, cậu cũng sẽ không về.

Tạ Ban

>> Miley Cyrus, Ariana Grande và Katy Perry tranh giải Grammy 2015
>> Miley Cyrus mỉa mai ảnh khoe mông của Kim Kardashian
>> Miley Cyrus công khai ‘khóa môi’ con trai Arnold Schwarzenegger
>> Miley Cyrus và Rihanna ‘song kiếm’gây nhức mắt tại tiệc từ thiện
>> Bạn thân vô gia cư của Miley Cyrus bị bỏ tù 6 tháng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.