Liam Hemsworth lần đầu lên tiếng sau khi ly hôn Miley Cyrus

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
13/08/2019 15:34 GMT+7

Hai ngày sau khi tin tức chia tay được công bố, Liam Hemsworth phá vỡ sự im lặng bằng bài viết trên trang cá nhân. Tài tử người Úc xác nhận anh và Miley Cyrus đã chia tay trong hòa bình.

Cách đây ít giờ, nam diễn viên sinh năm 1990 đã có động thái đầu tiên trên Instagram sau khi tin tức về vụ ly hôn của anh và giọng ca Wrecking Ball được công khai vào hôm 11.8 khiến nhiều người bất ngờ. Bên cạnh bức ảnh chụp cảnh hoàng hôn buông, Liam Hemsworth nhắn nhủ vài lời đến người hâm mộ: “Chào mọi người, có một thông báo nhanh muốn nói với các bạn: tôi và Miley gần đây đã chọn bước tiếp trên con đường riêng của mỗi người. Tôi mong sức khỏe và hạnh phúc sẽ luôn đồng hành cùng cô ấy trên chặng đường mới của mình”.

Nói về những phát ngôn được cho là của Liam Hemsworth mà báo chí đăng tải những ngày qua, tài tử người Úc nhấn mạnh: “Đây là một vấn đề riêng tư, tôi vẫn chưa sẵn sàng và cũng sẽ không bình luận về vấn đề này với bất kỳ phóng viên hay phương tiện truyền thông đại chúng nào. Bất cứ lời nói nào được quy là của tôi nói đều là giả”.

Trên trang cá nhân có hơn 13 triệu người theo dõi, nam diễn viên xứ chuột túi vẫn giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên Miley Cyrus

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bài viết của nam diễn viên phim Trò chơi sinh tử nhanh chóng nhận được sự chú ý từ công chúng và đặc biệt là những fan trung thành của anh và Miley Cyrus. Sau khoảng 3 giờ đồng hồ đăng tải, dòng trạng thái này đã thu hút gần 1,9 triệu lượt thích. Bên dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời an ủi, động viên đến tài tử 29 tuổi sau cuộc đổ vỡ hôn nhân đầu tiên. Cách lên tiếng của Liam Hemsworth cũng nhận được sự khen ngợi từ nhiều người nhờ vào thái độ trân trọng dành cho vợ cũ.

Dẫu đã đường ai nấy đi, cặp sao vẫn dành sự tôn trọng, bênh vực đối phương thay vì đấu tố nhau như nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng khác từng làm. Hôm 12.8, chính Miely Cyrus cũng liên tiếng bảo vệ chồng cũ khi nam nghệ sĩ bị Brody Jenner đá xéo. Việc Liam Hemsworth và Miley Cyrus chia tay trong hòa bình càng khiến người hâm mộ thêm tiếc nuối về mối tình đẹp hết tan rồi hợp của họ trong suốt một thập niên qua.

Trước đó, vào ngày 12.8, truyền thông rầm rộ đưa tin Liam Hemsworth đã lên tiếng về chuyện chia tay với Miley Cyrus. Không ít trang tin dẫn phát ngôn được cho là của sao phim Bản tình ca cuối cùng nói với tờ Daily Mail Australia: “Bạn sẽ chẳng hiểu mọi chuyện như thế nào, tôi không muốn nói về chuyện đó nữa”. Trong khi đó, một nguồn tin của E! News tiết lộ rằng nam diễn viên sinh năm 1990 đã trải qua vài tuần khó khăn sau đổ vỡ. “Điều anh ấy không thoải mái nhất chính là việc mọi thứ đã được công khai trước công chúng. Đó là khoảng thời gian khó khăn với anh ấy và gia đình. Liam chỉ muốn ở bên cạnh người thân - những người sẽ luôn ủng hộ và cố gắng để anh ấy ổn hơn sau những gì đã xảy ra”.

Trước khi ly hôn, cặp sao từng vướng tin đồn rạn nứt từ hồi tháng 6.2019, tuy nhiên, lúc này Miley Cyrus vẫn gay gắt đáp những lời đồn đoán  và ngầm khẳng định vợ chồng cô vẫn đang rất hạnh phúc

ẢNH: INSTAGRAM NV

Hôm 11.8, Liam Hemsworth và Miley Cyrus khiến cả Hollywood sửng sốt trước tin ly hôn chỉ sau 8 tháng về một nhà. Đáng chú ý, đại diện của nữ ca sĩ người Mỹ nhanh chóng xác nhận chuyện đổ vỡ của cặp sao đình đám. Cùng ngày, giọng ca We can’t stop lộ ảnh “khóa môi” người đẹp Kaitlynn Carter trong chuyến du lịch ở Ý.

Đây không phải là lần đầu tiên Liam Hemsworth và Miley Cyrus chia tay trong suốt 10 năm bên nhau. Sau khi phải lòng nhau nhờ bộ phim The last song (2009) rồi nhanh chóng đính hôn, cặp sao từng chấm dứt quan hệ tình cảm vào năm 2013 và tái hợp 2 năm sau đó. Kể từ lúc “nối lại tình xưa”, họ liên tục xuất hiện tình tứ cùng nhau tại các sự kiện, chia sẻ chuyện chăm sóc thú cưng, dành những lời có cánh về đối phương và không ngừng chia sẻ cuộc sống hạnh phúc trên trang cá nhân. Tháng 12.2018, cả hai bí mật tổ chức một hôn lễ ấm cúng, mở màn cho cuộc hôn nhân vỏn vẹn 8 tháng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.