Liam Hemsworth âm thầm hỗ trợ Miley Cyrus tại 'The Voice' Mỹ

14/12/2016 09:49 GMT+7

Cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth đang lặng lẽ gìn giữ hạnh phúc riêng tư của họ phía sau ánh đèn sân khấu.

Một nguồn tin thân cận với nhà sản xuất chương trình The Voice Mỹ nói với trang ET cặp đôi đang hạnh phúc hơn bao giờ hết. Ngôi sao của Hunger Games đã đến thăm vợ chưa cưới của mình tại trường quay và chuẩn bị các món ăn nhẹ cũng như đồ uống trong khi Miley đang ghi hình.
Nguồn tin cũng giải thích thêm rằng nữ huấn luyện viên The Voice luôn muốn tương tác với các fan trong chương trình và rất hạn chế việc nhắc đến Liam: “Cô ấy không bao giờ chủ động nói về Liam. Cô ấy giữ những điều tốt đẹp nhất cho riêng hai người”, nguồn tin tiết lộ.
Thông tin trên đã phần nào giải tỏa sự lo lắng của những người yêu mến cặp đôi khi những thông tin về sự bất hòa và việc cả hai hủy hôn rộ lên gần đây. Theo trang tin The Inquistr, tính cách quá mạnh mẽ của Miley là một trong những lý do khiến cặp đôi xảy ra nhiều tranh cãi.
Miley Cyrus xinh đẹp trên ghế nóng The Voice Mỹ mùa 11 Ảnh chụp màn hình NBC
Mùa 11 của The Voice Mỹ đã đi đến những chặng đường cuối cùng với 4 thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Trái với dự đoán của nhiều người, chung kết năm nay hoàn toàn vắng bóng đội của Miley.
Cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth gặp nhau khi đóng chung phim The Last Song vào năm 2010. Kể từ đó hai người xảy ra không ít lần sóng gió, đặc biệt là việc hủy hôn và chia tay vào tháng 9.2013. Tưởng như cặp đôi sẽ kết thúc nhưng họ đã bất ngờ quay lại bên nhau vào đầu năm nay và nhận được sự chúc mừng của người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.