Lều Phương Anh thừa nhận sang Hàn Quốc 'dao kéo'

19/07/2018 16:14 GMT+7

Nữ ca sĩ không giấu diếm việc mình có đi Hàn Quốc để hoàn thiện vẻ ngoài sau thời gian sinh con. Cô tự tin và hài lòng với ngoại hình hiện tại để chuẩn bị cho những kế hoạch mới.

Nghỉ dưỡng một thời gian sau khi sinh con lần hai, các fan nhận ra Lều Phương Anh vô cùng khác lạ. Cụ thể giọng ca sinh năm 1985 giờ đã sở hữu mắt hai mí, chiếc mũi cũng thanh tú hơn. Cô Nhon trong phim Em là bà nội của anh chia sẻ: “Trong một chuyến đi chơi với Quế Vân ở Hàn Quốc, bác sĩ tư vấn tôi sửa một vài thứ trên gương mặt để trở nên hài hòa. Tôi đồng ý vì nghĩ việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình hoàn thiện hơn, và trở thành một người phụ nữ tự tin hơn”.
[VIDEO] Lều Phương Anh “tút” nhan sắc để quay lại ca hát: “Chả đau tý nào“

Giọng ca Yêu trong cô đơn thừa nhận đã sửa mắt hai mí do sinh con xong một bên mí bị sụp xuống, rút sụn mũi, gọt gồ mũi...
Dù đã sinh hai con nhưng dường như "cô Lều" không quan tâm đến việc làm đám cưới. Chia sẻ về việc kết hôn, Lều Phương Anh cho biết: “Khi đã là một bà mẹ bỉm sữa và đã có hai con, tôi suy nghĩ về đám cưới nó đã khác. Ngày xưa mỗi lần muốn cưới thì lại có một đứa con, đó là sự thật và chắc cũng là duyên số. Nhưng đến bây giờ, việc đám cưới để mời đầy đủ hai bên gia đình thì số tiền bỏ ra không phải nhỏ. Năm ngoái chồng tôi đã trải qua biến cố về kinh tế, sau việc đấy tôi quyết định không đám cưới nữa. Chỉ cần ở với các con đến khi chúng trưởng thành trong vòng tay yêu thương của bố mẹ và vợ chồng vẫn hạnh phúc là được”.
Lều Phương Anh trở lại sau khi sang Hàn Quốc nâng cấp nhan sắc2
Lều Phương Anh có nhiều kế hoạch hơn trong thời gian tới dành cho âm nhạc. Cô nói sẽ sắp xếp để vừa chăm con, vừa chạy show
Lều Phương Anh cũng tâm sự khó khăn của cô chính là việc mình tự dành dụm khoản tiền khá lớn để tự đầu tư cho MV vì trong suốt một năm vừa rồi dành thời gian chăm sóc cho hai con nhỏ nên không đi biểu diễn nhiều. Vì không thể đi hát được nên cô cũng tập tành livestream để chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ từ chính bản thân cô và nhận được rất nhiều tình cảm từ các mẹ bỉm sữa, các chị em phụ nữ. Rất nhiều người muốn cô bán những sản phẩm cô đang sử dụng để giúp họ mua chúng dễ dàng hơn. Thỉnh thoảng có khán giả còn tưởng là cô đã nghỉ hát và chuyển qua livestream để kinh doanh bán hàng online.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.