Lều Phương Anh tái xuất sau khi sinh con

03/06/2016 17:47 GMT+7

Sau thời gian tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để thực hiện thiên chức làm mẹ, ca sĩ Lều Phương Anh chính thức tái xuất bằng album Tình ca Lều gồm 9 ca khúc.

Sản phẩm đánh dấu dòng nhạc và phong cách mới của Lều Phương Anh với nhiều cung bậc cảm xúc sau khi làm mẹ. Cô tâm sự khi đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, có những giây phút hạnh phúc đến tột cùng của một người được làm mẹ, có những lúc cô đơn đến vô cùng trong những ngày tháng chờ con gái mình chào đời, người nghệ sĩ trẻ như cô mới nếm đầy đủ những dư vị của cuộc đời để mang tất cả vào album này.
Album được hòa âm với phong cách mộc mạc, không sử dụng quá nhiều nhạc cụ và tạo một không gian du dương, sâu lắng thiên về cảm xúc cùng những hoài niệm cho người nghe.
Album với 9 tình khúc đa số là nhạc buồn như Cỏ úa, Dấu tình sầu, Lời tình buồn,Tình khúc buồn…, được Lều Phương Anh kỳ vọng mang đến hình ảnh mới mẻ của cô gắn với những tác phẩm vàng son của âm nhạc Việt Nam vốn từng được giới mộ điệu yêu thích trong nhiều thập niên qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.