Lều Phương Anh lần đầu khoe con gái

18/06/2016 10:55 GMT+7

Kể từ khi sinh con, Lều Phương Anh ít khi chia sẻ con gái trước truyền thông. Sau chuyến lưu diễn từ Nga về được con gái ra đón, giọng ca Vietnam Idol không giấu được niềm hạnh phúc.

Sau khi ra mắt album Tình ca Lều đánh dấu sự trở lại showbiz sau thời gian sinh con, Lều Phương Anh đã có chuyến lưu diễn tại Nga theo lời mời phục vụ cộng đồng người Việt tại đây. Giờ đây khi con gái cứng cáp hơn, Lều Phương Anh muốn được trở lại ca hát và theo đuổi niềm đam mê của bản thân.
Cô mang thai Tuệ An khi đang đóng phim Em là bà nội của anh hồi năm 2015
Cô mang thai Tuệ An khi đang đóng phim Em là bà nội của anh hồi năm 2015
Lều Phương Anh tâm sự: “Lần đầu xa con tôi cảm giác rất nhớ bé, tôi chỉ mong biểu diễn thật tốt và nhanh chóng trở về sớm với con. Hằng ngày tôi đều dành thời gian để trò chuyện với bé. Với tôi, có con là niềm hạnh phúc nhất hiện tại”.
Hôm 17.6, Lều Phương Anh và quản lý - MC Anh Khoa trở về Việt Nam. Cô diện trang phục đơn giản, dù chuyến bay khá dài nhưng nữ ca sĩ vẫn rất tươi tắn. Cô vui mừng và hạnh phúc khi có bà ngoại và con gái ra đón tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM).
Lều Phương Anh phủ nhận cô là mẹ đơn thân mà bật mí đã đăng ký kết hôn
Lều Phương Anh phủ nhận cô là mẹ đơn thân và bật mí đã đăng ký kết hôn
Con gái Lều Phương Anh đã được 6 tháng tuổi, bé có tên là Nguyễn Tuệ An. Cô nhóc rất đáng yêu và liên tục cười khi được mẹ bế sau hơn một tuần xa cách. Lều Phương Anh cũng vui mừng khi được cho biết album nhạc xưa của mình sau 10 ngày ra mắt đã được sự đón nhận tình cảm của khán giả với lượt nghe hơn 150.000 trên kênh YouTube.
Nữ ca sĩ cưng nựng con gái sau chuyến lưu diễn dài đầu tiên kể từ ngày sinh Tuệ An
Vào đêm 18.6, ca sĩ Vietnam Idol sẽ có một đêm diễn giới thiệu các tình khúc trong album nhạc xưa Tình ca Lều-Vol 1 của mình tại phòng trà ca nhạc Đồng Dao (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.