Lều Phương Anh hát lỗi vẫn được Hoàng Bách cho 10 điểm

31/07/2017 10:36 GMT+7

Tối 30.7, tập 10 Người hát tình ca lên sóng với sự xuất hiện của giám khảo khách mời Hoàng Bách. Các thí sinh tranh tài gồm có: Lều Phương Anh, Nguyễn Phương Anh, Ôn Vĩnh Quang, Thái Sơn và Lệ Ngọc.

Đêm thi bán kết có chủ đề Nhạc ngoại lời Việt. Mỗi thí sinh sẽ hát một ca khúc đơn và một ca khúc song ca hoặc tam ca có liên quan đến chủ đề này. Ai có điểm số thấp nhất phải ra về.
Lều Phương Anh tiếp tục hát lại bài hát từng được giám khảo Ý Lan thể hiện khá thành công là Hỡi người tình. Ca khúc này từng được giọng ca “đào thương” hát cách đây 30 năm. Cứ mỗi lần hát lại bài của nữ giám khảo là cô lại bị nhận xét giống bản sao của Ý Lan. Chính vì vậy giọng ca bước ra từ Vietnam Idol khá áp lực. Dù Lều Phương Anh đã cố gắng hát cho khác đàn chị nhưng “đuối” quá nên cứ để mình trôi theo cảm xúc. Để thể hiện được ý đồ sân khấu, bà bầu bụng đã vượt mặt vẫn cố mặc bộ váy dài hơn 15 m và nặng 7 kg. Vì lý do trang phục rườm rà mà nữ thí sinh đã gặp rất nhiều khó khăn. Cô thừa nhận: “Trong lúc hát, Lều Phương Anh có mấy lần tưởng chừng mình không đủ hơi để hát vì chiếc váy quá nặng”.
Kết thúc phần dự thi có nhiều chỗ hát chênh phô nhưng Hoàng Bách vẫn giành tặng đàn em điểm số cao nhất. Nhạc sĩ Đức Huy cũng chấm 10 điểm cho bà bầu họ Lều, bỏ qua những lỗi sai về kỹ thuật thanh nhạc của cô. Nam nhạc sĩ chia sẻ: “Rất thích hình ảnh của Lều Phương Anh. Mỗi lần tôi thấy bạn hát những bài hát về buồn khổ, bạn hát nhập tâm làm tôi gần như vỡ tim”.
Nữ thí sinh nhiều lần hụt hơi vì bộ váy nặng 7 kg
Lệ Ngọc nhận nhiều lời khen về ngoại hình và phần dự thi nhưng vẫn sở hữu điểm số thấp nhất và bị loại
Lệ Ngọc lại có tiết mục mang hình ảnh một nàng công chúa bước ra từ tòa lâu đài lộng lẫy khi hát Một thuở yêu người. Hoàng Bách chia sẻ rằng anh khó mà bình tĩnh được khi xem tiết mục này bởi vẻ đẹp của Lệ Ngọc, đặc biệt là nụ cười của cô. Anh nhận xét tiết mục của nữ thí sinh mang tinh thần day dứt và nuối tiếc hơn rất nhiều so với bản gốc. Nam ca sĩ nhận xét: “Em có một đôi mắt biết nói, và đôi mắt đó hôm nay kể câu chuyện trong bài hát này rất hợp”.
Hai giám khảo còn lại đánh giá cao về giọng hát và ngoại hình của thí sinh trong đêm thi này. Ca sĩ Ý Lan khen: “Từ đầu cuộc thi đến giờ, đây có lẽ là hình ảnh đúng nhất và phù hợp nhất với Lệ Ngọc”.
Nữ ca sĩ cũng đặc biệt yêu thích tiết mục Gọi người yêu Aline của Ôn Vĩnh Quang. Dù thí sinh có ngoại hình mũm mĩm bị hai giám khảo còn lại và hội đồng bình luận chê là hát sai nhiều nốt so với bản gốc nhưng nữ ca sĩ vẫn tiếp tục ưu ái cho anh 10 điểm.
Nguyễn Phương Anh xuống phong độ khi hát Dona Dona. Hoàng Bách nhận xét cô lạm dụng kỹ thuật quá nhiều nên dù hát hay và duyên dáng vẫn khiến anh thấy nặng nề.
Ôn Vĩnh Quang cũng hát chênh phô nhiều nốt nhưng vẫn được giám khảo Ý Lan chấm cho 10 điểm vì vũ đạo đáng yêu và chất giọng lạ
Bị nhận xét phô trương kỹ thuật, Nguyễn Phương Anh suýt ra về với số điểm áp chót
Thái Sơn trình diễn bản Mambo nồng say kết hợp vũ điệu vui tươi khiến cả khán phòng sôi động lên hẳn. Các giám khảo đã lắc lư theo điệu nhạc cùng thí sinh.
Sau phần đơn ca, Nguyễn Phương Anh và Lệ Ngọc, Lều Phương Anh tam ca Chiếc lá mùa đông. Ôn Vĩnh Quang và Thái Sơn song ca Đến với nhau. Kết thúc hai phần thi của đêm, Lệ Ngọc dù được “mưa lời khen” nhưng vẫn có điểm số thấp nhất nên phải ra về. Thái Sơn là người giành giải thưởng đặc biệt nhất tuần.
Tập tiếp theo của Người hát tình ca 2017 sẽ lên sóng vào ngày 6.8 trên kênh THVL1.
Ý Lan và Hoàng Bách nhún nhảy theo điệu nhạc của thí sinh
Thái Sơn là người giành giải nhất tuần của tập 10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.