Lều Phương Anh: Chồng bảo tôi 'liều mạng' và 'lừa đảo'

09/06/2017 10:25 GMT+7

Cả hai lần mang thai, nữ ca sĩ đều không nghỉ ngơi mà vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật, có lần còn bị tai nạn nghề nghiệp suýt mất con. Chồng cô ra sức can ngăn nhưng không thể cản nổi người vợ 'lắm chiêu'.

Giọng ca sinh năm 1985 cho biết mình và ông xã bên nhau suốt 8 năm mới có con nên cả hai rất mong đợi sự ra đời của những đứa trẻ. Hồi mang thai con gái đầu lòng được hai tháng, nữ ca sĩ đang tham gia đóng phim Em là bà nội của anh. Trong một cảnh quay, do trục trặc kỹ thuật nên nữ ca sĩ đã ngã từ độ cao hơn 3m xuống trước sự chứng kiến của nhiều người. Nhưng không ai biết vì nghĩ cô đang diễn, chỉ đến khi Lều Phương Anh bất tỉnh mọi người mới nhận ra và chạy đến đỡ.
May mắn là lần đó hai mẹ con đều bình an, tuy nhiên ông xã của cô đã rất lo lắng và ám ảnh về sự liều lĩnh của vợ. Điều đó cũng là nguyên nhân khiến nữ ca sĩ phải tìm cách giấu và làm đủ trò để chồng cho cô đi thi Người hát tình ca 2017 khi đang mang thai con thứ hai được 5 tháng.
Chồng của nữ ca sĩ rất lo lắng trước sự “ngoan cố” làm nghề của vợ
Để có thể từ Bắc vào TP.HCM, Lều Phương Anh phải ra sức ''dàn xếp'' gia đình nội - ngoại hai bên cũng như nói dối chồng là chỉ đi với vai trò hỗ trợ thí sinh, mỗi tháng cô chỉ vào Nam một lần xong rồi về ngay. Nhưng rồi sự thật cũng bị "lộ" và cô bị chồng mắng yêu là “đồ lừa đảo”.
Nhưng nhờ “chiêu trò” đó mà nữ ca sĩ đã có phút giây được sống trọn với đam mê bất chấp hoàn cảnh. Lều Phương Anh và các thí sinh khác trước cuộc thi là những người ít biết về nhau, thậm chí là hoàn toàn xa lạ. Nhưng chỉ sau một thời gian làm việc cùng nhau, tất cả ca sĩ đều đã trở thành những người bạn thân thiết. Trong lúc tập luyện cùng Ngọc Minh, Xuân Nghi và Tuấn Hoàng, Lều Phương Anh còn tỏ ra phấn khích khi dùng điện thoại cá nhân livestream trên trang cá nhân.
Lều Phương Anh vác bụng bầu 5 tháng lên sóng truyền hình
Trong tập sắp tới ca sĩ Đoan Trang sẽ là giám khảo khách mời bên cạnh hai giám khảo chính là ca sĩ Ý Lan và nhạc sĩ Đức Huy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.