Leonardo giải thích 'phản ứng lạ' khi Lady Gaga nhận giải Quả cầu vàng

12/01/2016 11:15 GMT+7

(iHay) Khoảnh khắc Leonardo DiCaprio hốt hoảng khi thấy Lady Gaga đi ngang qua anh lên sân khấu nhận giải Quả cầu vàng trở thành đề tài hot trên mạng xã hội thế giới.

(iHay) Khoảnh khắc Leonardo DiCaprio hốt hoảng khi thấy Lady Gaga đi ngang qua anh lên sân khấu nhận giải Quả cầu vàng trở thành đề tài hot trên mạng xã hội thế giới.

Leonardo giải thích 'phản ứng lạ' khi Lady Gaga nhận giải Quả cầu vàng - ảnh 1Leonardo giật mình khi Lady Gaga vô tình đụng phải khuỷu tay anh 
Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 73 được tổ chức tại khách sạn The Beverly Hilton ở Beverly Hills, California (Mỹ) và được trực tiếp trên kênh NBC ngày 11.1.2016 (giờ Việt Nam). Giải thưởng điện ảnh uy tín thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trên thế giới.
Như thường lệ, luôn có những khoảnh khắc bất ngờ để đời ghi dấu Golden Globes. Năm nay, đó là phản ứng lạ của Leonardo DiCaprio khi thấy Lady Gaga lên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim truyền hình.
Đoạn ghi hình cho thấy khi Lady Gaga đang hãnh diện len qua các đồng nghiệp, cô vô tình chạm vào khuỷu tay Leonardo DiCaprio. Đang cười nói vui vẻ với các ngôi sao cùng bàn, ngay lập tức, nam diễn viên rụt tay lại và lộ rõ vẻ mặt hoảng hốt, giật mình.
Hình ảnh hiếm có tại Golden Globes 2016 đã trở thành tiêu điểm bàn luận của cư dân mạng và các trang báo. Khán giả cảm thấy thú vị trước tình huống có một không hai nói trên. Nhiều bình luận hài hước của cư dân mạng dành cho nam tài tử. “Hẳn là Leo sợ bị Gaga hút máu?” (do Lady Gaga thủ vai bá tước ma cà rồng hút máu người trong American Horror Story: Hotel - bộ phim giúp cô đoạt giải); “Trời ơi, thế này thì Leo liệu sẽ như nào nếu Gaga nhà mình đoạt giải Oscar trước anh ấy nhỉ?”…
Leonardo giải thích 'phản ứng lạ' khi Lady Gaga nhận giải Quả cầu vàng - ảnh 2Leo và ê-kip phim The Revenant nhận 3 giải quan trọng Phim hay nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc, Đạo diễn xuất sắc
Dân mạng ‘rần rần’ nhưng bản thân khổ chủ không hề biết gì cho đến khi được báo giới quan tâm một cách đặc biệt ở hậu trường. Nói với Entertainment Tonight, Leonardo DiCaprio và đạo diễn Alejandro G. Inarritu cùng ồ lên: “Chúa ơi, vậy là nó thành xu hướng rồi đó hả?”.
Khi trả lời tại sao lại có phản ứng ‘khó đỡ’ như vậy, Leonardo thành thật: “Tôi chỉ không biết cái gì vừa ngang qua mình thôi chứ có gì đâu. Vậy thôi”.
Bất chấp thú nhận ‘vô tội’ của Leo, vẻ mặt biểu cảm của Leo vẫn tiếp tục là chủ đề bàn tán hậu Quả cầu vàng 2016.
Tại lễ trao giải năm nay, Leonardo DiCaprio cũng hội ngộ cùng tình nhân một thời - Kate Winslet. Khoảnh khắc cặp tình nhân Titanic ôm hôn và nói chuyện thân tình được cho là một trong những giây phút đáng nhớ của lễ trao giải.
Leonardo giải thích 'phản ứng lạ' khi Lady Gaga nhận giải Quả cầu vàng - ảnh 3
Leonardo giải thích 'phản ứng lạ' khi Lady Gaga nhận giải Quả cầu vàng - ảnh 4Màn tái ngộ xúc động giữa Leonardo và Kate Winslet tại Quả cầu vàng lần thứ 73
Kate Winslet đoạt giải Quả cầu vàng ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc thể loại chính kịch với phim tiểu sử về cuộc đời của nhà sáng lập ra Apple - Steve Jobs. Tác phẩm còn giành thêm giải Kịch bản xuất sắc.
The Revenant (Người về từ cõi chết) bội thu 3 giải ở hạng mục quan trọng: Phim điện ảnh hay nhất ở thể loại chính kịch, Nam diễn viên chính xuất sắc thể loại chính kịch dành cho Leonardo DiCaprio và Đạo diễn xuất sắc dành cho Alejandro G. Inarritu.
Nhận giải Quả cầu vàng lần thứ 3 trong sự nghiệp Leonardo vẫn rất xúc động: “Giải thưởng này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Các diễn viên có mặt trong danh sách này cũng thật sự ấn tượng. Các bạn đều là những người xuất sắc. The Revenant về sự sinh tồn, sức sống mãnh liệt của con người, sự tin tưởng và không ai xứng đáng với sự tin tưởng đó hơn đạo diễn Alejandro. Tôi chưa từng có những trải nghiệm tuyệt vời như thế này trong cuộc đời mình. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Tom Hardy, người đồng hành với tôi trong suốt bộ phim này”.
Leonardo giải thích 'phản ứng lạ' khi Lady Gaga nhận giải Quả cầu vàng - ảnh 5Lady Gag nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim truyền hình cho vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp
Bản thân Lady Gaga thì bất ngờ vượt qua rất nhiều diễn viên đình đám như Sarah Hay, Felicity Huffman, ngôi sao phim Người nhện Kirsten Dunst, Queen Latifah đoạt giải thưởng danh giá cho vai diễn đầu tiên.
Nữ ca sĩ không giấu niềm hạnh phúc: "Đây là một trong những giây phút tuyệt vời nhất cuộc đời tôi. Cảm ơn các đồng nghiệp. Tôi có thể vượt qua mọi thứ và đi đến cùng là nhờ các bạn. Tôi đã muốn trở thành một diễn viên trước khi trở thành một ca sĩ. Tuy nhiên, lĩnh vực ca hát của tôi lại thành công trước. Cảm ơn gia đình đã cho tôi cơ hội để khám phá sự sáng tạo và thiên hướng nghệ thuật của mình”.
Một số giải thưởng Quả cầu vàng 2016:
Phim điện ảnh hay nhất (chính kịch): The Revenant (Người về từ cõi chết)
Phim điện ảnh hay nhất (hài/nhạc kịch): The Martian (Người về từ sao Hỏa)
Đạo diễn xuất sắc: Alejandro G. Inarritu, The Revenant
Nam diễn viên chính phim điện ảnh xuất sắc (chính kịch): Leonardo DiCaprio, The Revenantt
Nam diễn viên phụ phim điện ảnh xuất sắc (chính kịch): Sylvester Stallone, Creed
Nam diễn viên chính phim điện ảnh xuất sắc (hài/nhạc kịch): Matt Damon, The Martia
Nữ diễn viên chính phim điện ảnh xuất sắc (chính kịch): Brie Larson, Room
Nữ diễn viên phụ phim điện ảnh xuất sắc (chính kịch): Kate Winslet, Steve Jobs
Nữ diễn viên chính phim điện ảnh xuất sắc (hài/nhạc kịch): Jennifer Lawrence, Joy
Series phim truyền hình xuất sắc (chính kịch): Mr. Robot (Siêu hacker)
Series phim truyền hình xuất sắc (hài/nhạc kịch): Mozart in the Jungle (Mozart ở trong rừng)
Nam diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc (chính kịch): Jon Hamm, Mad Men
Nữ diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc (chính kịch): Taraji P. Henson, Empire
Nam diễn viên chính phim truyền hình xuất sắc (hài/nhạc kịch): Gael Garcia Bernal, Mozart in the Jungle
Nam diễn viên chính xuất sắc (Phim truyền hình ngắn): Oscar Isaac, Show Me a Hero
Nam diễn viên phụ xuất sắc (Phim truyền hình ngắn): Christian Slater, Mr. Robot
Nữ diễn viên chính xuất sắc (Phim truyền hình ngắn): Lady Gaga, American Horror Story: Hotel
Nữ diễn viên phụ xuất sắc (Phim truyền hình ngắn): Maura Tierney, The Affair
Phim hoạt hình hay nhất: Inside Out (Những mảnh ghép cảm xúc)
Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất: Son of Saul (Hungary)
Kịch bản phim xuất sắc: Aaron Sorkin, Steve Jobs
Nhạc nền phim xuất sắc: The Hateful Eight (Số 8 hận thù)
Ca khúc chủ đề xuất sắc: Writing on the Wall, Spectre (Bóng ma)

Tạ Ban
Ảnh: Reuters/Chụp màn hình

>> Dàn sao rực rỡ trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2016
>> Danh sách đề cử Quả cầu vàng 2016: mong chờ và bất ngờ
>> Những cái chết tức tưởi trong phim truyền hình làm fan nổi đóa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.