Leonardo DiCaprio là ứng cử viên hàng đầu cho vai Joker

03/09/2017 10:21 GMT+7

Theo Holllywood Reporter, hãng Warner Bros. đang nhắm tài tử Leonardo DiCaprio cho vai gã hề điên Joker trong bộ phim kế tiếp.

Trước đó, Warner Bros. cũng xác nhận Martin Scorsese là nhà sản xuất của dự án. Mà mối lương duyên lâu dài giữa Martin Scorsese và "chàng thơ" Leonardo DiCaprio thì fan điện ảnh ai cũng biết quá rõ. Kể từ năm 2002 đến nay, tài tử đoạt giải Oscar đã góp mặt trong 5 bộ phim của vị đạo diễn nổi tiếng, trong đó có những phim thuộc hàng kinh điển như The Aviator, Shutter Island, The Departed... Sắp tới, cả hai còn tiếp tục hợp tác trong phim hình sự Killers of the Flower Moon.
Leonardo DiCaprio và Martin Scorsese là một trong những bộ đôi vàng của làng điện ảnh thế giới Ảnh: Reuters
Nguồn tin trên Hollywood Report cũng tiết lộ Warner Bros. liên hệ Martin Scorsese là để gián tiếp "chiêu mộ" Leonardo DiCaprio vào vai Joker và đang mơ ước lặp lại thành công năm xưa với The Dark Knight (2008). Dù vậy, hãng phim hiện vẫn chưa hoàn thành hợp đồng với đạo diễn Taxi Driver, thế nên cơ hội để Leonardo DiCaprio nhận lời hẳn còn xa vời. Vả lại, tài tử 42 tuổi còn có tiền sử nói không với những phim siêu anh hùng.
Chưa biết tương lai ra sao, nhưng fan của vũ trụ DC lẫn fan Leonardo DiCaprio đã bắt đầu hình dung tài tử The Revenant sẽ như thế nào nếu hóa thân thành kẻ phản diện nổi tiếng. Trước đó, mọi người đã quen nhìn thấy anh chuyên trị những vai hình sự, nghiêm túc, cùng lắm chỉ thêm một chút ranh ma, hóm hỉnh như trong Catch Me if You Can hay Wolf of Wall Street, thế nên không rõ anh sẽ thử sức mình ra sao trong vai gã ác nhân tâm thần số một của lịch sử điện ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.