Leonardo DiCaprio kiện báo Pháp vì đưa tin làm Rihanna có thai

07/06/2015 20:22 GMT+7

(iHay) Tin đồn là cha của đứa con trong bụng Rihanna thực sự khiến Leonardo DiCaprio nổi đóa.

(iHay) Tài tử phim Titanic vừa đâm đơn kiện một tờ tạp chí của Pháp vì đưa tin anh làm Rihanna có bầu hồi tháng trước.

Leonardo DiCaprio và Rihanna được cho là đã hẹn hò trong một thời gian ngắn – Ảnh: ReutersLeonardo DiCaprio và Rihanna được cho đã hẹn hò trong một thời gian ngắn - Ảnh: Reuters
Theo Daily Mail, tháng trước, trong thời gian đang diễn ra LHP Cannes 2015, tạp chí Oops! đã đăng tải một bài báo với thông tin Rihanna đang mang bầu đứa con đầu lòng của Leonardo DiCaprio. Thậm chí bài báo còn nói rằng tài tử Hollywood chối bỏ trách nhiệm với đứa con.
Tuy nhiên, đại diện của Leonardo DiCaprio đã phủ nhận thông tin trên và đã gửi đơn kiện tờ tạp chí trên lên tòa án Pháp, đồng thời yêu cầu mức bồi thường cao nhất mà luật pháp Pháp cho phép. Số tiền phạt có thể lên tới 20.000 USD (khoảng 436 triệu đồng). Ngoài ra, nếu không có lời xin lỗi bằng văn bản thì tờ tạp chí này còn bị phạt thêm 11.000 USD (khoảng 239 triệu đồng) nữa.
Leonardo DiCaprio tức giận vì bài báo đưa tin anh là cha của đứa trẻ trong bụng Rihanna - Ảnh chụp màn hìnhLeonardo DiCaprio tức giận vì bài báo đưa tin anh là cha của đứa trẻ trong bụng Rihanna
 - Ảnh chụp màn hình Oops Magazine
Khi nhận được đơn kiện từ tòa án, đại diện tạp chí Oops! cho biết họ vô cùng ngạc nhiên và thắc mắc tại sao nam diễn viên lại có thể làm như vậy: “Anh ta là nghệ sĩ Mỹ đầu tiên đâm đơn kiện một tờ báo Pháp. Tại sao anh ta lại làm như vậy được chứ?”.
Người này cũng giải thích thêm rằng vì chưa xác nhận được thông tin nên ở cuối bài báo họ cũng đã ghi rõ: "Chúng tôi chưa chắc chắn liệu Rihanna có mang bầu hay không".
Mặc dù không lên tiếng xác nhận nhưng Rihanna và Leonardo DiCaprio được cho đã hẹn hò trong một thời gian ngắn ngủi. Hiện tại cả hai đều đã có hạnh phúc của riêng mình. Trong khi người hâm mộ xôn xao trước thông tin Rihanna hẹn hò với cầu thủ của đội Real Madrid Karim Benzema thì cánh săn ảnh cũng bắt gặp hình ảnh “đại gia Gatsby” vui vẻ đi nghỉ cùng với chân dài Kelly Rohrbach.
Ngày16.6 tới, vụ kiện sẽ được đưa ra xét xử công khai. Dù chắc chắn sẽ thua kiện nhưng người đại diện của tạp chí Oops! cũng khẳng định rằng họ không có đủ 20.000 USD để mà nộp phạt.

>> Rihanna lén lút hẹn hò sao Real Madrid
>> Tài tử Hollywood mê đắm bên 'chân dài'
>> Giật mình trước cát-sê bèo bọt của sao Hollywood
>> Siêu mẫu bốc lửa Bar Refaeli đã đính hôn
>> Leonardo DiCaprio - Rihanna: Cặp tình nhân mới ở Hollywood?
>> Rihanna và Leonardo DiCaprio đang hẹn hò?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.