Leonardo Dicaprio hẹn hò tình cũ của Adam Levine

08/07/2016 09:12 GMT+7

Nam diễn viên Leonardo Dicaprio được cho là đang hẹn hò cùng nữ người mẫu áo tắm Nina Agdal, tình cũ của nam ca sĩ nổi tiếng Adam Levine, theo US Magazine.

“Nina Adgal là tình mới của nam tài tử Leonardo Dicaprio”, bạn thân của nữ người mẫu xinh đẹp 24 tuổi khẳng định với báo chí. Tin đồn Leonardo hẹn hò cùng chân dài đến từ Đan Mạch đã xuất hiện cách đây vài tháng nhưng đến nay thì thông tin mới trở nên rõ ràng và thuyết phục hơn.
Trước đó, cánh báo chí không ít lần phát hiện anh cùng Nina vui vẻ bên nhau. Theo New York Post, Leonardo cùng nữ người mẫu xinh đẹp đã có những kỳ nghỉ lãng mạn ở Montauk, Mỹ và cả Bahamas, Ấn Độ.
Tháng trước, cặp đôi này còn bị bắt gặp đang tiệc tùng trong một hộp đêm ở New York, Mỹ. Đặc biệt vào năm 2014, hai người từng dính tin đồn hẹn hò tuy nhiên chỉ được một khoảng thời gian ngắn trước khi nam diễn viên 41 tuổi tìm đến bạn gái mới.
Hai người nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau vui vẻ - Ảnh chụp màn hình Hollywoodlife
Hai người nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau vui vẻ. Ảnh chụp màn hình Hollywoodlife

Chủ nhân giải Oscar với bộ phim The Revenant là một trong những nam tài tử đào hoa nhất Hollywood khi báo chí liên tục thấy anh xuất hiện bên những bóng hồng xinh đẹp. Trước đó vào tháng 5, Leonardo đã công khai hẹn hò với người mẫu “ngực khủng” Ela Kawalec. Đầu năm nay, nam tài tử còn bị bắt gặp đang âu yếm nữ ca sĩ da màu Rihanna tại hộp đêm L'Arc ở Paris, Pháp.
Còn về phía chân dài Nina Agdal - người mẫu từng diễn trong show của Victoria's Secret và là gương mặt trang bìa của tạp chí Sports Illustrated 2014 dường như rất có duyên với với những ngôi sao nam đình đám của làng giải trí.
Cô từng có khoảng thời gian ngắn hẹn họ với thủ lĩnh ban nhạc pop rock Maroon 5 - Adam Levine. Sau kỳ nghỉ cùng nhau ở Mexico, Adam đột ngột cắt đứt liên lạc với cô và chia tay chỉ qua một tin nhắn điện thoại. Một tháng sau đó, chàng ca sĩ điển trai thông báo đính hôn với bạn gái cũ là chân dài xinh đẹp Behati.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.