Leonardo DiCaprio, Brad Pitt lộ tạo hình trong phim về vụ thảm sát minh tinh Sharon Tate

28/06/2018 06:21 GMT+7

Ngay từ khi lên kịch bản, Once Upon a Time in Hollywood đã gây tranh cãi khi 'đào bới' cái chết của minh tinh Sharon Tate, trong dịp tròn đúng 50 năm vợ đạo diễn Roman Polanski qua đời ở tuổi 26.

Theo People, trong một bản phát hành trước của Once Upon a Time in Hollywood, đạo diễn tài năng người Mexico gọi bộ phim là một câu chuyện diễn ra ở Los Angeles (Mỹ) vào năm 1969, thời kỳ phát triển đỉnh cao của Hollywood. Hai nhân vật chính xoay quanh Rick Dalton (Leonardo DiCaprio), cựu ngôi sao của một bộ phim truyền hình phương Tây, và diễn viên đóng thế lâu năm của anh Cliff Booth (do Brad Pitt thủ vai). Cả hai đều đang chật vật trước sự đổi thay nhanh tới chóng mặt của Hollywood. Cũng theo kịch bản, một trong những người hàng xóm của Rick là minh tinh Sharon Tate. 
Sharon Tate ngoài đời thực là vợ đạo diễn Roman Polanski. Ngôi sao tài sắc của The Man from U.N.C.L.E. bị các thành viên thuộc giáo phái của tên Charles Manson sát hại, khi đó cô đang mang bầu 8 tháng. Nữ diễn viên bị đâm 16 nhát tại ngôi nhà ở vùng Benedict Canyon, thành phố Los Angeles, Mỹ ở tuổi 26. Sau khi Manson bị bắt, có dấu hiệu cho thấy hắn bị ảo giác khi tên tội phạm luôn tự nhận mình là “Helter Skelter” - nhân vật trong ca khúc nổi tiếng cùng tên của nhóm The Beatles. Manson qua đời năm ngoái ở tuổi 83. Khi đạo diễn Quentin Tarantino thông báo làm phim Once Upon a Time in Hollywood, nhiều người đã rất hiếu kỳ về dự án này bởi những tên tuổi rất nổi tiếng của điện ảnh Mỹ, trong khi gia đình của nữ diễn viên Sharon Tate phản đối bị khơi lại nỗi đau cho mục đích thương mại.
Margot Robbie (phải) sẽ thủ vai minh tinh Sharon Tate Ảnh: Getty/AFP
Hồi năm ngoái, em gái của Sharon Tate là Debra cũng chia sẻ trên tờ TMZ rằng cô cảm thấy Jennifer Lawrence không hợp để đóng vai nữ diễn viên bạc mệnh. Thay vào đó, Debra dành sự ủng hộ cho Margot, cô đào của The Legend of Tarzan, Suicide Squad, I, Tonya...
Theo Daily Mail, ban đầu dự án Once Upon A Time in Hollywood được sản xuất bởi công ty "sân nhà" của đạo diễn Tarantino là Weinstein Co., tuy nhiên hiện đã được giao cho Sony sau khi Harvey Weinstein rơi vào kiện tụng. Dự kiến, bộ phim sẽ được phát hành vào ngày 9.8.2019, đánh dấu kỷ niệm 50 năm vụ thảm sát gây chấn động Hollywood.
Trước Once Upon A Time in Hollywood, Brad Pitt và Leonardo DiCaprio đã từng cộng tác với đạo diễn Tarantino trong phim Inglourious Basterds 2009Django Unchained 2012.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.