Leonardo DiCaprio bị nhầm là... trộm!

10/09/2011 15:50 GMT+7

(TNO) Đeo kính đen, mặc áo trùm đầu, dáng vẻ bụi bặm, bí hiểm… tài tử Hollywood - Leonardo DiCaprio (ảnh) đã làm nhân viên tại một cửa hàng trang sức ở Sydney (Úc) nhầm tưởng anh có âm mưu... chôm đồ!

>> Top 10 diễn viên nam "đắt giá" nhất Hollywood 2011
>> Leonardo DiCaprio - “ông vua” phòng vé 2010

Tình huống dở khóc dở cười xảy ra vào hôm 9.9 khi Leonardo Dicaprio đang chọn mua vài món đồ tại cửa hàng trang sức The Family Jewels. Bằng tài ngụy trang khéo léo, Leonardo Dicaprio đã giấu được thân phận ngôi sao của mình, tránh sự chú ý của đám đông, nhưng lại bất ngờ trở thành “người khách hàng mờ ám” đối với các nhân viên trong cửa hàng.

Theo lời kể của ông chủ The Family Jewels - Kane Kelfkens với trang Splash News, bộ dạng của Leonardo Dicaprio lúc này đã khiến nhân viên của ông phải đề cao cảnh giác.

Khi Leonardo DiCaprio hỏi xem chiếc vòng cổ trị giá 1.600 USD, xuất xứ từ Nepal, làm bằng đá xanh và san hô, một nữ nhân viên bán hàng tên Linda đã nửa đùa nửa thật ngỏ ý ngờ vực rằng: “Anh sẽ không cướp nó rồi bỏ chạy đâu nhỉ!?”. Tới khi Leonardo DiCaprio quay gót bước ra quầy thanh toán, cô nhân viên nổi tiếng đa nghi này ngay lập tức chạy theo anh, rồi hô hoán “bắt trộm” làm náo loạn cả cửa hàng.

Ngay lập tức, nam diễn viên đắt giá nhất Hollywood vội vàng tháo cặp kính đen ra và lên tiếng thanh minh với tất cả nhân viên, bảo vệ, khách hàng... đang đổ dồn sự chú ý về phía anh.

Kane Kelfkens cho biết, rất may là sau khi nghe Linda giải thích mối nghi ngờ của cô xuất phát từ dáng vẻ bí ẩn, khá lén lút, lại kèm theo yêu cầu được xem chiếc vòng cổ đắt giá nhất trong cửa hàng, Leonardo DiCaprio đã vui vẻ thông cảm và bỏ qua sự cố này.

Được biết, Leonardo DiCaprio dự định mua chiếc vòng cổ Nepal mang nhiều ý nghĩa về sự thanh khiết và thật lòng này, trong chuyến đi đến Úc, để làm quà dành tặng cho mẹ của mình.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.