Leon Vũ về Việt Nam thắp hương tưởng nhớ 100 ngày mất nghệ sĩ Anh Vũ

Thành Long
Thành Long
09/07/2019 21:11 GMT+7

Nam ca sĩ hải ngoại đã có mặt tại Việt Nam để thắp hương nhân 100 ngày mất của nghệ sĩ Anh Vũ, đúng như lời anh từng hứa trước đó.

Trên trang cá nhân, Leon Vũ chia sẻ loạt hình ảnh có mặt tại Việt Nam để thắp hương cho đồng nghiệp Anh Vũ vào đúng 100 ngày mất. Anh viết: “Thế là đã 100 ngày kể từ ngày bạn bỏ tụi này. Cũng may tụi mình có sự yêu thương của gia đình bạn và mọi người xung quanh, yêu lắm, mến lắm, cảm ơn bạn. Bạn an nghỉ nhé". Trong ảnh, Leon Vũ chụp cùng bạn bè và bố mẹ nghệ sĩ Anh Vũ. Anh cùng gia đình thắp hương, niệm Phật để hồi hướng cho đồng nghiệp.

Leon Vũ cùng gia đình thắp hương, niệm Phật để hồi hướng cho đồng nghiệp

Ảnh: FBNV

Dòng chia sẻ của Leon Vũ khiến nhiều người không khỏi xúc động. Còn nhớ thời điểm nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ, chính nam ca sĩ là người được gia đình ủy quyền nhận thi hài của đồng nghiệp và đưa về Việt Nam. Sau khi lo xong hậu sự cho nghệ sĩ Anh Vũ, Leon Vũ trở về Mỹ tiếp tục công việc. Trong 49 ngày của Anh Vũ, anh không về được vì bận việc và hẹn sẽ trở lại Việt Nam để thắp hương tưởng nhớ 100 ngày mất của người bạn quá cố.
Nhiều khán giả bày tỏ sự cảm kích trước tình bạn của cả hai. Một tài khoản bình luận: “Bạn thương yêu của Anh Vũ đã về Việt Nam để niệm Phật và hồi hướng cho Anh Vũ. Tôi cảm phục tấm lòng của Leon Vũ và cảm phục tình bạn cao cả của hai bạn”. Trong khi đó, khán giả khác viết: “Hãy giữ mãi tình bạn cao đẹp này Leon Vũ nhé. Tôi luôn ngưỡng mộ tấm lòng của bạn".
Không thể đến thắp hương cho nghệ sĩ Anh Vũ, Ngọc Huyền bày tỏ sự tiếc nuối: “Mình cũng bận quá luôn. Mai bay về Mỹ rồi, thắp một nén nhang đưa Anh Vũ về Phật dùm mình nhé". Trong khi đó, Hồng Vân cũng chia sẻ dòng trạng thái xúc động trên trang cá nhân: “Cúng 100 ngày của Vũ nhưng chị không có mặt được vì kẹt lịch quay. Có gì đó nghèn nghẹn, vĩnh biệt em tôi mặc dù vẫn không thể quên được cảm giác đã mất em, nhất là những khi đi quay như thế này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.