Lee Si Eon bị chửi vì quyên góp... 19 triệu đồng chống dịch Covid-19

28/02/2020 15:15 GMT+7

Nam diễn viên Lee Si Eon bỗng hứng chịu những bình luận mỉa mai đầy ác ý khi anh quyên góp 1 triệu won (tương đương 19 triệu đồng) cho tổ chức từ thiện nhằm chống dịch Covid-19.

Ngày càng nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc quyên góp, chung tay phòng chống virus Corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây dịch Covid-19, nhưng không phải ai cũng nhận được những lời hồi đáp hay khen tặng.
Điển hình như Lee Si Eon, anh chịu không ít ý kiến chê bai vì chia sẻ bản thân đã quyên góp 1 triệu won (hơn 19 triệu đồng) cho Hội cứu trợ thiên tai toàn quốc Hope Bridge, nhằm giúp mọi người vượt qua dịch bệnh nguy hiểm.

Nam diễn viên từng hợp tác với Tilda Swinton đóng quảng cáo

ẢNH: INSTAGRAM NV

Nhiều người tỏ ra hoan nghênh hành động làm việc thiện của Lee Si Eon, nhưng cũng có không ít cư dân mạng chê bai số tiền mà anh đóng góp. Trên Instagram, một số người dùng liên tục để lại các bình luận mỉa mai nam nghệ sĩ, so sánh số tiền mà anh quyên góp so với loạt sao Hàn khác và chỉ trích tài tử họ Lee đóng quá ít.
Thậm chí, một số người còn khẳng định anh quá keo kiệt, bủn xỉn và ích kỉ. “1 triệu won chẳng là gì so với cát-sê anh ta kiếm được. Không biết nhiêu đây tiền giúp được gì nữa”, một người tỏ ra khinh bỉ số tiền mà Lee Si Eon quyên góp.

Lee Si Eon và Bi Rain là bạn bè thân thiết

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước những phản hồi tiêu cực trên, Lee Si Eon lẳng lặng xóa bài viết về việc quyên góp và không lên tiếng. Người hâm mộ và truyền thông Hàn Quốc bày tỏ nỗi bức xúc khi chứng kiến sao phim W - Hai thế giới chịu sự nhục mạ mặc dù làm việc có ích cho xã hội. Báo chí Hàn Quốc thể hiện quan điểm rõ ràng nghiêng về phía Lee Si Eun và nhấn mạnh tấm lòng làm từ thiện đáng quý của anh.
Khán giả xứ kim chi cũng tức giận bênh vực Lee Si Eon: “Tặng 1 triệu won cũng là một tội lỗi ư?”, “Quyên góp là nghĩa cử rất cao đẹp rồi. Tại sao mọi người lại quan trọng số tiền là bao nhiêu chứ?”, “1 triệu won không phải là con số khủng nhưng cũng là nhiều tiền lắm rồi đó”, “Chúng ta không nên đánh giá lòng thành của một người làm việc thiện qua những con số đâu”…
Sinh năm 1982, Lee Si Eon là nam diễn viên Hàn Quốc chuyên trị các vai phụ hay “cây hài” trong các phim. Anh từng để lại ấn tượng qua các tác phẩm Nông dân hiện đại, Những tay chơi siêu đẳng, W - Hai thế giới, Abyss Viên đá bí ẩn, Khách sạn ma quái… Ngoài ra, anh còn được biết đến là bạn thân Bi Rain. Tình bạn của hai nghệ sĩ từng được thể hiện trong show truyền hình I Live Alone của đài MBC.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.