Lee Seung Gi, Lee Sang Yoon đã có mặt tại Hà Nội

19/03/2018 14:57 GMT+7

Sáng sớm 19.3, bốn nam nghệ sĩ đình đám Hàn Quốc gồm Lee Seung Gi, Lee Sang Yoon, Yang Se Hyung và Yook Sung Jae đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị ghi hình cho tập đặc biệt chương trình Master in the house .

Cách đây ít ngày, thông tin về việc dàn thành viên cố định của Master in the house (hay còn gọi là The Butlers) (tựa Việt: Quản gia) sẽ đến Việt Nam để gặp gỡ huấn luyện viên Park Hang Seo, làm người hâm mộ háo hức. Thông tin cụ thể về nơi ghi hình của ê-kíp chương trình được giữ kín, nhưng fan đã nhanh chóng xác định được Hà Nội chính là điểm đến của đoàn.
Đến chiều 18.3, hình ảnh những nam nghệ sĩ nổi tiếng tại một sân bay quốc tế ở Hàn Quốc chuẩn bị sang Việt Nam một lần nữa làm fan mong ngóng. 
Sao phim Hoa du ký tại sân bay Hàn Quốc
Đông đảo người hâm mộ đã đứng đợi hàng giờ tại sân bay quốc tế Nội Bài để có thể được nhìn thấy thần tượng ở khoảng cách gần. An ninh sân bay lúc bấy giờ được đẩy lên cao để tránh những tình huống đáng tiếc.
Đến gần 1 giờ sáng 19.3, đoàn đặt chân xuống sân bay trong sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Ai cũng thân thiện vẫy tay chào và nhận quà, thư từ fan. Vẫn chưa rõ Lee Seung Gi, Lee Sang Yoon, Yang Se Hyung và Yook Sung Jae ở Hà Nội trong vòng mấy ngày.
Lee Seung Gi, Yook Sung Jae và các thành viên trong đoàn vui vẻ chào fan
Được biết, tập Master in the house có sự xuất hiện của Park Hang Seo được mang tên “Người cùng Việt Nam”. Tại đây, chương trình sẽ giúp khán giả hiểu thêm về cuộc sống của huấn luyện viên Hàn Quốc cũng như nghe ông chia sẻ về bản thân sau khi giúp đội tuyển U.23 Việt Nam lọt đến trận chung kết U.23 châu Á 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.