Lee Sang Yoon bị ghét bỏ khi đóng vai ngoại tình

20/12/2019 20:06 GMT+7

Lee Sang Yoon chia sẻ cảm xúc khi bị khán giả chỉ trích vì vai diễn ngoại tình trong phim Vị khách VIP đang phát sóng.

Trong buổi giao lưu trực tuyến To You Who Took the Trouble phát trên Kakao M, Lee Sang Yoon thẳng thắn chia sẻ cảm nhận của mình xoay quanh bộ phim truyền hình Vị khách VIP đang gây sốt. Trong phim, anh đảm nhận vai Park Sung Joon, chồng của Na Jung Soon (Jang Na Ra đóng). Ở các tập gần đây, nhân vật Sung Joon có những hành động ngoại tình khiến người xem phẫn nộ.
Đáng nói, nhiều khán giả không những ghét bỏ nhân vật Park Sung Joon mà còn trút giận lên cả diễn viên đóng vai này. Lee Sang Yoon kể: "Đây là lần đầu tiên trong đời, tôi bị chửi nhiều như vậy. Tôi từng nghĩ đến việc bị chỉ trích, nhưng hiện tại đã vượt quá dự đoán của tôi". Tài tử sinh năm 1981 thoáng buồn: "Hơn 10.000 người đã vào buổi livestream này chỉ để la mắng tôi. Nhưng tôi cũng biết ơn vì khán giả đã hòa mình vào bộ phim, nên mới ghét và nguyền rủa tôi đến mức này".

Lee Sang Yoon (ảnh trên) và Shin Jae Ha chia sẻ cảm nhận khi bị khán giả "ném đá"

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Sau khi nghe chia sẻ của Lee Sang Yoon, bạn diễn của anh trong phim là Shin Jae Ha tiết lộ: "Anh Sang Yoon nói rằng nhân vật Park Sung Joon của mình càng bị nguyền rủa, thì bộ phim càng thành công. Và quả thật Vị khách VIP đang thu được kết quả rất tốt". Lee Sang Yoon tán thành: "Tác phẩm đang rất được đón nhận. Còn tôi thì đang bị chửi bới khắp nơi trên thế giới. Nếu bị ghét, tức là bạn làm tốt, vậy thì thành công rồi". 
Vị khách VIP xoay quanh cuộc sống của những cá nhân làm việc tại phòng VIP,  phụ trách khách hàng cao cấp của trung tâm thương mại lớn. Bộ phim đem đến những vấn đề chân thật của phái nữ trong môi trường làm việc áp lực cũng như câu chuyện tình cảm - hôn nhân mong manh thời nay. Đặc biệt, mâu thuẫn giữa đôi vợ chồng Park Sung Joon - Na Jung Soon và cách giải quyết "tiểu tam" của Jung Soon càng làm bộ phim thêm cuốn hút. 

 Park Sung Joon (Lee Sang Yoon) và Na Jung Soon (Jang Na Ra) trong ngày cưới

 

Không lâu sau đó, anh lại có mối quan hệ mập mờ với các đồng nghiệp của vợ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Vị khách VIP gồm 16 tập, đang phát sóng vào tối thứ 2 và 3 hằng tuần trên đài SBS. Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực gồm Jang Na Ra, Lee Sang Yoon, Lee Chung Ah, Kwak Sun Young, Pyo Ye Jin, Shin Jae Ha...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.