Lee Min Ho và Suzy chia tay sau gần 3 năm hẹn hò

16/11/2017 12:00 GMT+7

Tờ Ilgan Sports dẫn nguồn tin từ bạn bè cho biết cặp nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn Lee Min Ho và Suzy đã chia tay vì lý do cá nhân. Tuy vậy hai người vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp.

Lee Min Ho và Suzy là một trong những cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí xứ Hàn. Nếu ngôi sao Người thừa kế là diễn viên đi đầu trong làn sóng Hallyu, nổi tiếng khắp châu Á thì thành viên nhóm MissA là "người tình quốc dân" trong suốt ba năm liền theo khảo sát trong ngày Valentine.
Cả hai đều là những nhân vật hút quảng cáo và có cộng đồng fan lớn nhất nhì xứ kim chi. Với lịch trình bận rộn và ít bị bắt gặp đi cùng nhau, nhiều tin đồn cho rằng cặp nghệ sĩ nổi tiếng đã chia tay. Khi Lee Min Ho thực hiện nghĩa vụ quân sự từ giữa năm nay, tin đồn này càng mạnh thêm.
Sáng 15.11, tờ Ilgan Sports dẫn nguồn tin từ bạn bè thân cận cho biết cặp nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn tan vỡ chuyện tình, thì phía công ty quản lý JYP Entertainment mới xác nhận Lee Min Ho và Suzy "đường ai nấy đi".
Tin tức này làm các fan rất bất ngờ, bởi họ kỳ vọng Lee Min Ho và Suzy sẽ tiến tới hôn nhân khi tài tử sinh năm 1987 xuất ngũ. 
Nguồn tin cho hay: "Suzy rất quan tâm đến gia đình vì vậy cô luôn cẩn thận trong mọi chuyện để tránh gây ảnh hưởng tới gia đình mình. Suzy và Lee Min Ho chưa bao giờ hợp tác với nhau trong các dự án nên cả hai cũng không có nhiều bạn bè chung. Dù không còn đi cùng nhau nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ tốt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.