Lee Min Ho và Kim Go Eun đối lập nhau trong 'The King: Eternal Monarch'

Hà Trang
Hà Trang
15/04/2020 14:13 GMT+7

Trong những hình ảnh mới nhất của The King: Eternal Monarch , Lee Min Ho toát lên vẻ ấm áp, thân thiện, Kim Go Eun lại căng thẳng tìm kiếm bằng chứng tội phạm.

Theo Soompi, mới đây, êkip sản xuất bộ phim truyền hình The King: Eternal Monarch (tựa Việt: Quân vương bất diệt) đã công bố những hình ảnh mới của Lee Min Ho và Kim Go Eun.
Những bức hình này cho thấy hai nhân vật chính Lee Gon (Lee Min Ho) và Jung Tae Eul (Kim Go Eun) ở các tình huống khác nhau trong hai thế giới song song, Hoàng đế Lee Gon có mặt tại một tiệm bánh, hào hứng nói về bánh mì với những nhân viên làm việc ở đó. Đôi mắt anh toát lên vẻ ấm áp khi tiếp xúc với mọi người trong lúc trò chuyện.

Lee Min Ho nói chuyện với nhân viên trong tiệm bánh

Ảnh: Soompi

Trong khi đó, Jung Tae Eul ở thế giới song song bên kia đang trong tình trạng căng thẳng, lo lắng, khác hẳn với hình ảnh của Lee Gon. Cô liên tục đào bới rác thải để kiếm bằng chứng cho vụ án mình điều tra. Gương mặt nữ thám tử tỏ rõ vẻ quyết tâm tìm ra thứ mình cần để bắt tội phạm.

Kim Go Eun đào bới rác tìm bằng chứng vụ án đang điều tra

Ảnh: Soompi

Công ty sản xuất Hwa & Dam Pictures chia sẻ rằng: "Lee Min Ho và Kim Go Eun sẽ có một mối tình lãng mạn, gần gũi với nhau dù họ sống trong các vũ trụ song song. Chúng tôi hy vọng rằng mọi người sẽ sắp xếp thời gian để theo dõi hành trình của cặp đôi trong câu chuyện giả tưởng thú vị này".
Cũng theo nguồn tin từ Hwa & Dam Pictures, Kim Go Eun là nữ diễn viên làm việc rất chăm chỉ. Cô luôn phân tích và nghiên cứu kỹ lưỡng nhân vật của mình để tối ưu hóa vai diễn, không bỏ qua những chi tiết dù là nhỏ nhất. Trong khi đó, Lee Min Ho cho thấy sự nỗ lực khi đắm mình hoàn hảo vào nhân vật đa diện trên màn ảnh, hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.
The King: Eternal Monarch là bộ phim kể về hai vũ trụ song song đế chế Hàn Quốc và Hàn Quốc hiện đại. Hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho) phải kết hợp cùng thám tử Jang Tae Eul (Kim Go Eun) cố gắng đóng cánh cửa không gian giữa hai thế giới, hoàn thành sứ mệnh bảo vệ loài người trước những mối nguy hiểm. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 17.4 trên kênh SBS.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.