Lee Min Ho đóng hai vai trong phim về nàng tiên cá

13/08/2016 16:14 GMT+7

Nam diễn viên Lee Min Ho sẽ gặp thử thách không nhỏ khi đảm nhận cùng lúc hai vai diễn với tính cách hoàn toàn trái ngược trong bộ phim Legend of the Blue Sea, đóng cùng đàn chị Jun Ji Hyun.

Theo trang Sports DongA, nam tài tử sẽ đóng hai vai trong tác phẩm. Nhân vật đầu tiên của anh mang tên Kim Moo, con trai một gia đình quý tộc triều đại Joseon và vai diễn còn lại là Heo Joon Jae - một thiên tài lừa đảo thời hiện đại. Với nhân vật Heo Joon Jae, bạn trai của Suzy sẽ biến hóa cùng các nghề nghiệp khác nhau như luật sư, bác sĩ, doanh nhân… và còn giả dạng thêm nhiều người nữa. Tuy nhiên, cả hai nhân vật này đều đem lòng yêu nàng tiên cá do Jun Ji Hyun thể hiện.
Đây là lần đầu tiên Lee Min Ho đóng cùng lúc hai vai với tính cách hoàn toàn trái ngược nhau trong một bộ phim. Vì thế, có thể nói, tham gia Legend of the Blue Sea là một thử thách không nhỏ đối với anh. Ngoài ra, qua nhân vật Heo Joon Jae, khán giả sẽ được thấy khả năng “chọc cười” của nam diễn viên điển trai. Điều này được xem là không quá khó đối với sao Người thừa kế, khi anh từng thể hiện kỹ năng diễn hài khá xuất sắc trong Thợ săn tiền thưởng, “tung hứng” cùng Chung Hán Lương, Đường Yên…
Ngoài Lee Min Ho và Jun Ji Hyun, Legend of the Blue Sea còn có sự góp mặt của ngôi sao lớn Moon So Ri - nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên vinh dự làm giám khảo liên hoan phim quốc tế Venice, cùng hai diễn viên trẻ đầy tiềm năng Shin Hye Sun và Lee Hee Joon.
Được kỳ vọng sẽ trở thành “bom tấn màn ảnh nhỏ” của truyền hình Hàn Quốc năm 2016 sau Hậu duệ mặt trời, đài SBS đã không tiếc công sức và tiền của để đầu tư vào Legend of the Blue Sea. Chưa kể dàn sao đình đám, bộ phim còn quy tụ biên kịch tài năng Park Ji Eun, nổi tiếng với Vì sao đưa anh đến và đạo diễn Jin Hyuk của phim City Hunter. Được biết, đoàn làm phim cùng dàn diễn viên chính sẽ lên đường quay ngoại cảnh tại Paula và Tây Ban Nha từ cuối tháng 8 đến hết tháng 9.
Đây là bộ phim đánh dấu sự quay về của nữ minh tinh Jun Ji Hyun sau khoảng thời gian nghỉ ngơi, sinh quý tử đầu lòng. Trong khi đó, Legend of the Blue Sea là tác phẩm trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Min Ho sau khi tập trung phát triển sự nghiệp tại mảng điện ảnh và thị trường Trung Quốc, nhưng cũng có thể là phim truyền hình cuối cùng của anh trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.
Legend of the Blue Sea dự kiến sẽ lên sóng vào tối thứ tư, năm hằng tuần trên đài SBS từ tháng 11 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.