Lee Min Ho có đáng bị chỉ trích vì ‘Quân vương bất diệt’ thất bại?

13/05/2020 10:06 GMT+7

Là nam diễn viên chính trong The King Eternal Monarch ( Quân vương bất diệt ), Lee Min Ho chịu điều tiếng khi bộ phim ngày càng gây thất vọng.

The King Eternal Monarch (Quân vương bất diệt) dường như nắm chắc trở thành “bom xịt” truyền hình lớn nhất của năm 2020. Bởi tác phẩm chịu rating (lượng người xem trung bình) theo chiều hướng đi xuống dần, đỉnh điểm 2 tập (mỗi tập 2 phần) mới nhất, phim chỉ ghi nhận mức rating lần lượt là 7% và 8,1%; 6,1% và 8,1%. Đây là số lượt khán giả xem thấp nhất kể từ khi phim chiếu đến nay.
Nói về chuyện chỉ số rating giảm dần đều, người xem cho rằng đó là hệ quả từ kịch bản sáo rỗng và chèn quảng cáo quá mức, chứ không phải vì diễn xuất của dàn sao. Bởi trong tập 7 và 8 mới chiếu, nhịp phim đã được cải thiện, nhanh hơn và có những bước ngoặt quan trọng.

Sự xuất hiện chính thức của nhân vật mới Luna hoàn toàn bị lu mờ vì những quảng cáo hàng hóa tràn lan trong phim

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Tuy nhiên, tất cả tình tiết đó đều bị lu mờ bởi loạt quảng cáo lộ liễu và vô duyên gây khó chịu, làm khán giả không thể nào tiếp tục theo dõi Quân vương bất diệt. Riêng trong tập 8, dàn diễn viên vừa loay hoay truyền tải tâm lý nhân vật vừa phải “giới thiệu” sản phẩm từ thỏi kem dưỡng da, kim chi, cà phê đóng chai, mặt nạ cao cấp, trà sữa trân châu… một cách phản cảm.
Đặc biệt, The King Eternal Monarch dành hẳn cả một đoạn phim chỉ để Lee Min Ho uống cà phê rồi bày tỏ cảm xúc phấn khích và đọc thoại khen ngợi sản phẩm. Khoảnh khắc trên khiến dân mạng bức xúc tột độ và không ngừng chỉ trích suốt những ngày qua. 

Các cảnh quảng bá hàng hóa trong tác phẩm bị chê trơ trẽn khiến Quân vương bất diệt bị xem là bộ phim tiếp thị sản phẩm

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Thậm chí, không ít ý kiến còn khẳng định đây là cảnh lồng ghép quảng cáo kinh dị nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc. Một số bình luận còn mỉa mai rằng ê-kíp đã biến bộ phim đầu tư 32 tỉ won (hơn 611 tỉ đồng) của một nhà đài trung ương thành một chương trình phát trên kênh mua sắm. Đáng chú ý, trước đó, tác phẩm từng “lăng xê” nhiệt tình một quán gà rán. Khán giả cũng thổ lộ rằng họ cảm thấy tiếc cho các diễn viên khi phải PR hàng hóa như thế này. Người hâm mộ Lee Min Ho đã thể hiện thái độ tức giận giùm thần tượng khi anh phải đứng ra diễn một cảnh quảng cáo gượng gạo.
 

Trong các tập trước, Lee Min Ho nhiều lần phải diễn cảnh ăn gà thích thú

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Đến tập 7 và 8, anh tiếp tục trở thành "gương mặt đại diện" nhãn hàng trong phim 

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Là nam chính của phim và tái xuất sau gần 3 năm đi lính, Lee Min Ho bỗng gánh trên vai nhiều kỳ vọng của khán giả. Vì thế, khi tác phẩm không ngừng sụt giảm rating, anh trở thành tâm điểm hứng “gạch đá” và chịu vô số chê bai là diễn đơ, một màu. Fan cho rằng Lee Min Ho trong vai Lee Gon có biểu cảm thực chất không quá tệ, nhưng vì lâu lâu lại “bận” đọc quảng cáo nên bỗng mất mạch cảm xúc nhân vật, khó truyền tải tâm lý vai diễn hoàn hảo và vô tình phá hỏng dòng chảy bộ phim. Giờ đây, người xem lại cảm thấy anh đáng thương vì bị lợi dụng đóng quảng cáo trong phim một cách lố bịch.

Nam nghệ sĩ tập trung trên phim trường

 ẢNH: INSTAGRAM MYM ENTERTAINMENT

Trước làn sóng bất bình cho Lee Min Ho, đoàn làm phim Quân vương bất diệt nhanh chóng có động thái xoa dịu: “Lee Min Ho là một diễn viên có niềm đam mê và sự tập trung tuyệt vời vào mọi thời điểm. Khi bộ phim ngày càng tiến triển, chúng tôi tiếp tục ngạc nhiên bởi khả năng thể hiện cảm xúc sâu sắc của anh ấy. Chúng tôi cũng cảm động bởi sự chịu khó của anh ấy khi luôn đảm bảo rằng không có một phân đoạn nào bị lãng phí”. Dù vậy, nhiều dân mạng vẫn bức xúc và cho rằng Lee Min Ho đã sai lầm khi tham gia tác phẩm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.