Lee Kwang Soo tạm ngừng quay 'Running Man' vì phải phẫu thuật sau tai nạn

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
18/02/2020 14:54 GMT+7

Theo All Kpop hôm 18.2, nam diễn viên Lee Kwang Soo đã gặp tai nạn xe hơi vào tuần trước và phải tiến hành phẫu thuật trong chiều nay. Thông tin trên khiến người hâm mộ “hươu cao cổ” Running Man không khỏi hoang mang, lo lắng.

Tin tức Lee Kwang Soo bị tan nạn giao thông đang thu hút sự chú ý của truyền thông xứ kim chi cũng như đông đảo người hâm mộ của show thực tế đình đám Running Man. Báo chí Hàn cho biết cây hài sinh năm 1985 đã gặp một tai nạn xe hơi vào hôm 15.2 song không quá nghiêm trọng. Ngôi sao 35 tuổi bị chấn thương mắt cá chân và được sắp xếp phẫu thuật vào chiều 18.2.

Với tình hình sức khỏe hiện tại, sao phim Gia đình là số 1 sẽ không tham gia ghi hình Running Man trong thời gian tới. Hiện phía Lee Kwang Soo vẫn chưa thể đưa ra thời gian chính xác mà nam diễn viên có thể quay lại làm việc bởi họ phải theo dõi quá trình hồi phục của anh.

Người hâm mộ mong nam diễn viên sớm hồi phục và trở lại với Running Man

Ảnh: Instagram NV

Vết thương không nghiêm trọng 

Đáp lại sự hoang mang, lo lắng của fan cũng như mối quan tâm lớn từ truyền thông, công ty quản lý của Lee Kwang Soo là King Kong Entertainment cũng xác nhận tình trạng của “gà nhà” nhà, đồng thời trấn an người hâm mộ. “Đúng là Lee Kwang Soo có gặp một tai nạn nhỏ vào tuần trước. Rất may là vết thương không nghiêm trọng và cậu ấy sẽ sớm phục hồi trong khoảng thời gian điều trị này”, đơn vị chủ quản của nam diễn viên phim Thằng em lý tưởng tuyên bố. Trước tình hình của Lee Kwang Soo, nhiều người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm đến nam diễn viên, hy vọng anh sớm hồi phục và trở lại đội hình vui nhộn của Running Man cũng như tiếp tục các lịch trình dang dở khác.

Lee Kwang Soo không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam cũng như châu Á. Anh được biết đến với chiều cao 1,9m, thân hình gầy cùng khuôn mặt hài hước. Cũng nhờ óc hài hước vốn có, Kwang Soo ghi dấu ấn đậm nét trong Running Man và được khán giả yêu mến gọi với biệt danh “hươu cao cổ”. Không chỉ sở hữu lượng fan hùng hậu khắp châu Á nhờ tham gia show thực tế đình đám kể trên, anh còn được yêu mến qua các bộ phim như: Công lý và định mệnh, Gia đình là số 1 (phần 2), Dong Yi, Thợ săn thành phố, Live, Thám tử gà mơ, Thằng em lý tưởng…

Trong quá khứ, Lee Kwang Soo từng nhiều lần đến Việt Nam ghi hình, quảng bá phim, dự lễ trao giải… Mới đây nhất, vào tháng 12.2019, cây hài 35 tuổi cùng dàn sao Running Man đã đến TP.HCM tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu lần đầu tiên với người hâm mộ Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.