Lee Kwang Soo bất ngờ chống nạng quay lại ‘Running Man’

Huệ Bình
Huệ Bình
15/03/2020 22:41 GMT+7

Những người yêu thích chương trình truyền hình thực tế Running Man không khỏi vui mừng khi thấy sự trở lại của thành viên chủ chốt Lee Kwang Soo sau hơn 2 tuần vắng bóng do tai nạn xe hơi.

Dù xuất hiện với vẻ mặt rạng rỡ nhưng dường như Lee Kwang Soo vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau tai nạn xe hơi. Theo trang Soompi, nam nghệ sĩ vẫn phải chống nạng trong lúc ghi hình. Hồi cuối tháng 2, Lee Kwang Soo gặp tai nạn khá nghiêm trọng, phải phẫu thuật mắt cá chân.
Thời điểm đó, một người trong cuộc tiết lộ: “Do chấn thương nên dường như Lee Kwang Soo không thể tham gia chương trình Running Man trong thời gian tới. Việc phẫu thuật cũng như hồi phục chấn thương đang được ưu tiên hàng đầu ở thời điểm này nên sự trở lại của Lee Kwang Soo sẽ được quyết định sau khi bác sĩ theo dõi quá trình hồi phục của anh ấy”.

Lee Kwang Soo là một nghệ sĩ hài được nhiều người yêu thích

Ảnh: SBS


Ngay sau đó, công ty chủ quản King Kong by Starship của Lee Kwang Soo xác nhận: “Ngày 15.2, xe của Lee Kwang Soo bị một phương tiện khác vi phạm đèn giao thông đâm phải. Sau khi kiểm tra tại bệnh viện, anh ấy đã được chẩn đoán bị bể mắt cá chân phải và Lee Kwang Soo phải nhập viện trong khi chờ phẫu thuật. Anh ấy chắc chắn sẽ không thể tham gia vào lịch trình sắp tới của mình, và vì vậy chúng tôi xin các bạn thông cảm”.
Hiện Lee Kwang Soo đang trong quá trình hồi phục. Tai nạn bất ngờ này đã khiến hầu hết các hoạt động của Lee Kwang Soo phải tạm dừng. Do đó, việc nam diễn viên xuất hiện trong chương trình Running Man sắp phát sóng vào ngày 22.3 dù phải chống nạng khiến khán giả không khỏi cảm động. Ngoài ra, trong tập phát sóng vào tuần sau còn có sự tham gia của ca sĩ Kang Daniel (nhóm Wanna One) sau thời gian dài vắng bóng.

Trong tập phát sóng vào tuần sau còn có sự tái xuất của Kang Daniel

Ảnh: SBS


Lee Kwang Soo là một nghệ sĩ hài được nhiều người yêu thích. Từ một diễn viên trẻ ít danh tiếng, Lee Kwang Soo trở thành thành viên chủ chốt của chương trình Running Man. Đây là một trong những chương trình giải trí có tuổi thọ lâu nhất tại Hàn Quốc và được bán bản quyền sang Trung Quốc, Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.