Lee Joon và Oh Yeon Seo bị buộc rời khỏi We Got Married?

30/01/2013 21:35 GMT+7

(iHay) Các fan tin rằng đã có một áp lực vô hình buộc hai “vợ chồng” họ chia tay sớm.

(iHay) Dù người trong cuộc khẳng định ngừng cuộc chơi vì bận rộn, nhưng các fan vẫn tin rằng đã có một áp lực vô hình buộc hai “vợ chồng” họ chia tay sớm.

>> Chương trình We Got Married “khủng hoảng” vì cặp sao Hàn thừa nhận yêu nhau
>> Kpop điêu đứng với "lời nguyền" mang tên We got married

Theo thông báo của những người thực hiện chương trình We Got Married mùa thứ tư vừa phát đi trưa 30.1, thành viên Lee Joon của nhóm nhạc nam MBLAQ và nữ diễn viên Oh Yeon Seo đã rút khỏi chương trình vì các kế hoạch cá nhân.


Lee Joon và Oh Yeon Seo sẽ lên sóng tập cuối vào ngày 2.2 - Ảnh: Allkpop 


 We Got Married là một chương trình giải trí đắt khách của Hàn Quốc, bắt đầu lên sóng từ 2008. Chương trình sẽ xếp cặp cho các nghệ sĩ Hàn để họ có thể trải nghiệm cuộc sống sau kết hôn. Để tránh ”phá vỡ” tình cảm ngoài đời của người tham gia, chương trình chú ý lựa chọn những ngôi sao độc thân và chưa có người yêu - Ảnh màn hình

Lee Joon được thông báo vướng lịch quay cho hai phim An Actor Is an Actor và bộ phim truyền hình IRIS 2, trong khi vẫn tham gia hoạt động ca hát với nhóm MBLAQ và đi tour đến Nhật Bản sau Tết Nguyên đán.

Về phía nữ diễn viên Oh Yeon Seo, ban tổ chức cho biết cô cũng không khỏi bận rộn khi năm mới đến gần và bộ phim đang quay dở Oh Ja Ryong Is Coming.

Tuy nhiên, các fan không thật sự thỏa mãn với lời giải thích này. Tất cả người tham gia trước đó ai cũng là ngôi sao, và cũng bận rộn với kế hoạch của mình. Thêm nữa, quyết định này được đưa ra sau khi Oh Yeon Seo bị phát hiện hẹn hò diễn viên Lee Jang Woo, khiến lượng theo dõi chương trình bị tụt giảm.

Các fan đặt nghi vấn liệu có phải ban tổ chức lo sợ tình cảm “vợ chồng” giữa Oh Yeon Seo và Lee Joon bị khán giả cho rằng quá gượng ép nên đã loại bỏ họ? Nhiều người còn chỉ ra việc đài MBC đã đánh tiếng mời Taecyeon (2PM) và Nicole (KARA) thay thế Oh Yeon Seo và Lee Joon khi hai người Oh và Lee vẫn còn trên trường quay We Got Married. Tuy nhiên, đại diện hai nhóm nhạc trên chưa xác nhận lời mời này.


 Taecyeon (2PM) và Nicole (KARA) được cho sẽ thay thế cặp Lee Joon và Oh Yeon Seo - Ảnh: TV Report

We got married mùa thứ tư vốn chỉ có sự tham gia của ba cặp là diễn viên Yoon Se Ah và chàng trai gốc Pháp Julien Kang, Han Sun Hwa nhóm Secret - Kwang Hee nhóm ZE:A, cặp cuối cùng là Oh Yeon Seo và Lee Joon. Tuy nhiên, Oh Yeon Seo và Lee Joon "chia tay" sớm hơn dự kiến.

Tập cuối cùng có sự tham gia của cặp đôi này sẽ được phát sóng vào ngày 2.2 tới.

Nguyễn Thủy

>> Rộ tin Kim Tae Hee bí mật hẹn hò với ca sĩ Bi Rain
>> Leeteuk nhập ngũ, Bi Rain nhập viện
>> Bi Rain gia nhập “Biệt đội tiêm kích”
>> Điểm danh sao Hàn sinh năm Tỵ
>> Cộng đồng mạng phẫn nộ với kẻ “cưỡng hiếp”... poster sao Hàn
>> Sao Hàn gặp rắc rối với ảnh... đi bầu
>> Sao Hàn “oanh tạc” đề cử World Music Awards 2012
>> Trèo rào, "làm xiếc" trên vai để xem sao Hàn hát Bèo dạt mây trôi
>> Fan cuồng liều lĩnh nhào ra giữa đường chặn xe chở sao Hàn
>> Lại thấp thỏm vì “sao” Hàn
>> Sao Hàn “nghiện” khoe ảnh trên... giường ngủ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.