Lee Joon Gi là nam diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất Hàn Quốc

09/11/2016 17:48 GMT+7

Theo dữ liệu của Good Data Corporation công bố hôm 8.11, Lee Joon Gi là nam diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Lee Joon Gi được bình chọn là Nam diễn viên truyền hình nổi tiếng nhất
Lee Joon Gi với vai diễn Wang So nhận được sự yêu mến từ nhiều khán giả
Good Data Corporation đã thu thập thông tin, phân tích cũng như quan sát các cuộc thăm dò về mức độ yêu thích để lập ra danh sách các ngôi sao truyền hình nổi tiếng nhất và kết quả vị trí đầu tiên thuộc về tài tử Lee Joon Gi.
Đây là điều không quá bất ngờ đối với khán giả theo dõi truyền hình Hàn Quốc. Tác phẩm màn ảnh nhỏ mới nhất của nam diễn viên là Người tình ánh trăng của đài SBS đã giúp anh khẳng định vị thế nghệ sĩ hàng đầu làn sóng Hallyu khi nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, khu vực Bắc Mỹ và châu Âu.
Dù không đạt lượng người xem như mong đợi khi rating trung bình dưới 10% tại xứ kim chi, bộ phim vẫn tạo nên một cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng yêu phim Hàn Quốc khắp thế giới. Vai diễn Tứ hoàng tử Wang So do Lee Joon Gi thể hiện đã giúp anh thu hút thêm một lượng fan không nhỏ. Sau khi Bộ Bộ Kinh Tâm bản Hàn lên sóng, lượng người theo dõi mỹ nam họ Lee trên trang Instagram tăng chóng mặt.
Công ty quản lý Namoo Actors thay mặt nam tài tử chia sẻ: “Lee Joon Gi đang nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ các cuộc thăm dò dư luận. Tất cả là nhờ tình yêu thương mà công chúng dành cho anh. Anh ấy đã rất xúc động và sẽ thể hiện lòng biết ơn đến tình cảm của người hâm mộ trong chuyến họp fan vòng quanh châu Á sắp tới”.
Được biết, Lee Joon Gi đang lên kế hoạch họp fan toàn châu Á bắt đầu từ ngày 3.12 ở Seoul (Hàn Quốc). Dự kiến, những nơi dừng chân tiếp theo của sao Iljimae là Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc…
Lee Joon Gi vẫn chưa có dự án truyền hình mới sau Người tình ánh trăng (đã phát sóng tập cuối ngày 1.11). Tuy nhiên, fan sẽ sớm được thấy anh trên màn ảnh rộng qua bom tấn hành động Hollywood mang đề tài xác sống - Resident Evil: The Final Chapter sẽ công chiếu từ ngày 27.1.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.