Lee Jong Suk về chung nhà với Big Bang

11/05/2016 09:09 GMT+7

Nam diễn viên đình đám Lee Jong Suk vừa đặt bút ký vào bảng hợp đồng với công ty giải trí YG Entertainment, về cùng một nhà với các tên tuổi đình đám như nhóm nhạc Big bang, 2NE1, theo Soompi .

Công ty Giải trí âm nhạc hàng đầu của Hàn Quốc YG Entertainment đã chính thức công bố việc ký kết hợp đồng với nam diễn viên nổi tiếng Lee Jong Suk. Ngôi sao 26 tuổi sẽ là diễn viên hoạt động dưới sự quản lý của công ty YG Entertainment cùng với những tên tuổi hạng A khác như Cha Seung Won, Kang Dong Won, Goo Hye Sun.
Lee Jong Suk bắt đầu hoạt động độc lập sau khi kết thúc hợp đồng với công ty Wellmade Yedang vào tháng 12 năm ngoái. Chia sẻ lý do quyết định gia nhập YG Family, anh mong muốn có thể tập trung vào sự nghiệp diễn xuất trong một môi trường chuyên nghiệp, an toàn và ổn định.
Lee Jong Suk là nam diễn viên đang rất được yêu thích của làng giải trí xứ Hàn cũng như các nước châu Á như Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan. Những năm gần đây, anh liên tiếp gây ấn tượng mạnh với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim truyền hình đáng chú ý như I Hear Your Voice (Lắng nghe tiếng lòng), Doctor Stranger (Bác sĩ xa xứ) và Pinocchio (Cặp đôi trái ngược).
Hiện tại, Lee Jong Suk cũng đang bận rộn quay bộ phim truyền hình hợp tác giữa Hàn - Trung là Jade Lover và dự án phim mới của đài MBC mang cái tên khá lạ W, đóng cặp với đàn chị Han Hyo Joo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.