Lee Jong Suk và dàn cast xịn có đủ tạo nên sức nóng cho 'Big Mouth'?

28/07/2021 11:14 GMT+7

Big Mouth đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của tài tử Lee Jong Suk sau 2 năm vắng bóng do tham gia nghĩa vụ quân sự.

Không chỉ riêng tài tử Lee Jong Suk mà tên tuổi những diễn viên khác tham gia cũng khiến người hâm mộ không khỏi háo hức chờ đợi bộ phim này. Big Mouth là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được chấp bút bởi hai biên kịch tài năng Kang Young Chul và Jung Kyung Soon - cặp đôi biên kịch từng gây tiếng vang với những bộ phim ăn khách như Hoàng hậu Ki, Lãng khách... Bên cạnh đó, người đứng sau thành công loạt phim Khách sạn ma quái hay Khởi nghiệp - Oh Choong Hwan cũng chính là đạo diễn của phim.

Lee Jong Suk sánh đôi cùng đàn chị Lee Na Young trong Phụ lục tình yêu phát hành năm 2019

Ảnh:tvN

Sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh, sự trở lại của Lee Jong Suk khiến khán giả không khỏi chờ đợi. Nam diễn viên điển trai đã từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi nét diễn tự nhiên nhưng không kém phần cuốn hút trong các bộ phim như Khi nàng say giấc, W - Hai thế giới...
Trước khi nhập ngũ, Lee Jong Suk cũng đánh dấu sự nghiệp diễn xuất của mình với vai chính bộ phim truyền hình Phụ lục tình yêu cùng đàn chị là diễn viên Lee Na Young nhưng chưa tạo được hiệu ứng tốt với khán giả và tỷ lệ rating khá thấp. Vậy nên người hâm mộ của nam tài tử lại càng nóng lòng trông đợi bộ phim lần này hơn.

Yoona sẽ vào vai nữ chính Go Mi Ho là vợ của luật sư Park Chang Ho (do Lee Jong Suk thủ vai)

Ảnh: Fanpage Yoona

Bên cạnh đó, nữ thần tượng xinh đẹp Yoona (SNSD) cũng đã xác nhận rằng sẽ tham gia bộ phim với vai trò nữ chính. Là một ca sĩ thần tượng rẽ hướng sang làm diễn viên, nhưng Yoona luôn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Sau màn hợp tác vô cùng bùng nổ với Ji Chang Wook trong Mật danh K2, sự kết hợp mới mẻ lần này với Lee Jong Suk cũng chính là một trong những yếu tố khiến bộ phim trở nên hứa hẹn hơn trong lòng khán giả.

Bên cạnh hai nhân vật chính, dàn diễn viên phụ của bộ phim cũng không hề kém cạnh

Ảnh: tvN

Cùng với hai ngôi sao chính, dàn diễn viên phụ vừa được tiết lộ thêm gồm: Kwak Dong Yeon, Kim Joo Heon, Yang Kyung Won và Ok Ja Yeon. Trong đó, Ok Ja Yeon là "tiểu tam" trong phim đình đám Mine vừa kết thúc, Kwak Dong Yeon là nam diễn viên phụ nhưng được đánh giá khá cao sau bộ phim Vincenzo công chiếu vào đầu năm 2021 hay Kim Joo Heon, Yang Kyung Won cũng là những diễn viên quen thuộc của màn ảnh nhỏ xứ Hàn được khán giả Việt yêu thích.
Big Mouth đào sâu vào đề tài khá quen thuộc của phim Hàn hiện nay là giới luật sư. Park Chang Ho (Lee Jong Suk) là một luật sư hạng bét, không có năng lực nhưng phụ trách một vụ án giết người. Từ đó, anh bắt đầu nhận ra những sự thật bị che giấu từ bấy lâu nay và buộc phải trở nên ác độc để bảo vệ bản thân, gia đình và trừng phạt tội ác của phe đối địch. Được biết thời gian khai máy là cuối năm nay, nhưng với những tiết lộ trên từ nhà đài TvN cũng đã đủ khiến người hâm mộ không khỏi nóng lòng chờ đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.