Lee Hyori phân trần tin đồn ngủ với Bi Rain

14/08/2014 20:32 GMT+7

(iHay) Mọi chuyện bắt đầu từ câu nói của Rain trên sóng phát thanh: 'Hyung, tôi đã ngủ với Lee Hyori rồi'.

(iHay) Mọi chuyện bắt đầu từ câu nói của Rain trên sóng phát thanh: ‘Hyung, tôi đã ngủ với Lee Hyori rồi’.

>> Lee Hyori: Nhà tôi không phải điểm du lịch
>> Lee Hyori khoe ảnh trăng mật cùng ‘trai xấu’ ở châu Âu

Lee Hyori phân trần tin đồn ngủ với Bi Rain Hai vợ chồng Lee Hyori - Ảnh: Twitter

Trước khi lên xe hoa, Lee Hyori từng là chủ đề của hơn một tin đồn liên quan đến tình ái. Nhưng trong đó, khán giả vẫn luôn thắc mắc câu chuyện “qua đêm” của nữ ca sĩ và Rain.

Trong chương trình Magic Eye trên kênh SBS, Lee Hyori đã phân trần về ngọn nguồn sự việc. Mọi chuyện bắt đầu khi một thành viên nhóm G.o.d kết nối điện thoại ngẫu nhiên với Bi Rain ngay trên sóng phát thanh. Rain nhấc điện thoại và nói rằng: “Hyung, tôi đã ngủ với Lee Hyori rồi”. Vậy là tin đồn lan xa.

“Chúng ta đều biết là chẳng có cuộc điện thoại ngẫu nhiên nào trong các chương trình như thế cả. Họ đã liên hệ trước hết rồi. Trên hết, chúng tôi (Lee Hyori và Rain) không ngủ với nhau”, Lee Hyori quả quyết.

Cô cũng nói thêm ban đầu có lo lắng về chuyện này. Sau đó, người đẹp lại nghĩ nếu thật là có làm “chuyện đó” thì nghe tin đồn mới buồn phiền vì anh ấy (Rain) đi nói lung tung nhưng vì họ không như vậy nên cô không lo lắng nữa.

 Lee Hyori phân trần tin đồn ngủ với Bi Rain
Lee Hyori khẳng định chưa từng ngủ với Bi - Ảnh: Reuters

Lee Hyori cho rằng sớm muộn chuyện này cũng qua bởi nó vớ vẩn. Tuy nhiên, một ngày nọ, khi ca sĩ đang leo núi thì vô tình nghe thấy hai mẹ con nhà kia nói về tin đồn. Bà mẹ ấy cho rằng những ngôi sao giải trí đều như vậy và Hyori nhìn đúng kiểu “ngủ linh tinh”. “Tôi hét lên rằng tôi không có ngủ với anh ta”, cô kể.

Lee Hyori giải thích lý do vì sao mình không lên tiếng khi xuất hiện lời đồn đại: “Đôi khi nếu lên tiếng về những chuyện này thì chỉ làm to chuyện lên. Tin đồn chỉ được biết đến và bàn luận bởi những người quan tâm tới người nổi tiếng và lĩnh vực giải trí. Nhưng nếu tôi thanh minh thì khi các bài báo ra lò, ngay những người chưa từng nghe về chuyện đó hoặc không quan tâm cũng biết chuyện”.

Trong quá khứ, Lee Hyori từng có mối quan hệ lãng mạn với vài diễn viên và ngôi sao. Nhưng người cô chọn đi đến cuối đời là Lee Sang Soon, anh chàng từng bị cho là không xứng với nữ ca sĩ.

Còn Bi Rain, hiện nay anh đang hạnh phúc với Kim Tae Hee và sẽ sớm xuất hiện trên truyền hình với phim My Lovely Day.

Tạ Ban

>> Lee Hyori và ‘trai xấu’ Lee Sang Soon bí mật đám cưới trên đảo Jeju
>> Lee Hyori rưng rưng nước mắt khi được ‘trai xấu’ Lee Sang Soon cầu hôn
>> Lee Hyori ‘lập lờ’ chuyện cưới 'trai xấu' vì chưa hỏi ý cha mẹ
>> Rộ tin Lee Hyori chuẩn bị kết hôn cùng “trai xấu”
>> Nữ hoàng sexy" Lee Hyori tự nguyện để MC xén váy trên sân khấu
>> “Nữ hoàng sexy” Lee Hyori tiết lộ lý do yêu trai xấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.