Lee Hyori: Nhà tôi không phải điểm du lịch

29/06/2014 20:50 GMT+7

(iHay) 'Chuông cửa và báo động rung từ sáng đến tối đang gây căng thẳng nghiêm trọng cho gia đình tôi', Lee Hyori bức xúc.

(iHay) 'Chuông cửa và báo động rung nhiều lần từ sáng cho đến tối đang gây căng thẳng nghiêm trọng cho cả gia đình tôi', Lee Hyori bức xúc.

>> Lee Hyori khoe ảnh trăng mật cùng ‘trai xấu’ ở châu Âu
>> Lee Hyori và ‘trai xấu’ Lee Sang Soon bí mật đám cưới trên đảo Jeju

 Lee Hyori: nhà tôi không phải điểm du lịch 3
Lee Hyori và ông xã Lee Sang Soon

Ngày 28.6, Lee Hyori đã đăng tải trên Twitter những dòng chia sẻ với khách du lịch đến đảo Jeju (Hàn Quốc). Trong đó, nữ ca sĩ nổi tiếng thể hiện tâm trạng không thoải mái khi bị làm phiền quá nhiều.

Cô viết trên cá nhân: “Khách du lịch đến đảo Jeju thân mến. Tôi xin lỗi nhưng nhà tôi không phải một điểm tham quan du lịch. Chuông cửa và báo động rung nhiều lần từ sáng cho đến tối đang gây căng thẳng nghiêm trọng cho cả gia đình tôi”.

Cô cũng thông báo rằng có cây lớn phía trước nhà nên dù có muốn thì mọi người cũng không thể thấy gì từ bên ngoài. Lee Hyori hứa sẽ đăng thêm cảnh trên blog nên mọi người đừng thất vọng vì chuyện này.

Lee Hyori: nhà tôi không phải điểm du lịch 3
Lee Hyori “muốn một cuộc sống tĩnh lặng nhưng không bị lãng quên”

Lee Hyori nổi tiếng bởi tài năng và sự gợi cảm khó cưỡng của mình. Ngoài các hoạt động nghệ thuật có chất lượng ở trong cũng như ngoài nước, cô còn là người hoạt động bảo vệ động vật, sống theo chủ nghĩa ăn chay. Cô cũng “muốn một cuộc sống tĩnh lặng nhưng không bị lãng quên”.

Căn nhà ấm áp và hạnh phúc của Lee Hyori và ông xã Lee Sang Soon khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Họ thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh cuộc sống gần gũi thiên nhiên và các góc của căn nhà trên Twitter, blog. Nhưng như vậy có lẽ vẫn chưa đủ với các fan. Hi vọng, sau lời thổ lộ này của ca sĩ, cô sẽ không bị làm phiền như trước.

Tạ Ban
Ảnh: KP/AL

>> Lee Hyori rưng rưng nước mắt khi được ‘trai xấu’ Lee Sang Soon cầu hôn
>> Lee Hyori ‘lập lờ’ chuyện cưới 'trai xấu' vì chưa hỏi ý cha mẹ
>> Rộ tin Lee Hyori chuẩn bị kết hôn cùng “trai xấu”
>> Nữ hoàng sexy" Lee Hyori tự nguyện để MC xén váy trên sân khấu
>> “Nữ hoàng sexy” Lee Hyori tiết lộ lý do yêu trai xấu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.