Lee Byung Hun thắng giải Ngôi sao châu Á tại New York

07/07/2016 20:52 GMT+7

Nam diễn viên Lee Byung Hun được vinh danh tại Liên hoan phim châu Á lần thứ 15, tổ chức ở Trung tâm Lincoln, New York (Mỹ), theo Forbes.

Lee Byung Hun đã nhận giải Ngôi sao châu Á ngày 5.7 vừa qua. Giải thưởng được trao cho các diễn viên có đóng góp đặc biệt vào sự phát triển của điện ảnh châu Á. Năm nay ngoài Lee Byung Hun còn có Miriam Yeung đến từ Hồng Kông và John Lloyd Cruz của Philippines được nhận giải thưởng này. Được biết, Cruz là diễn viên Đông Nam Á đầu tiên nhận giải này.
Lee Byung Hun đã hoạt động trong ngành giải trí 25 năm và khẳng định được vị thế của mình. Lee Byung Hun không giới hạn ở phim trong nước mà ngày càng lấn sâu vào ngành điện ảnh Mỹ với The Magnificent Seven - phát hành tháng 9 tới, G.I. Joe: The Rise of Cobra, Terminator Genisys
Gần đây, anh được khen ngợi nhiều nhờ diễn xuất trưởng thành và đầy sức hút với Inside Men. Trong bộ phim đề tài chính trị nói trên, Lee Byung Hun vào vai Sang Gu, một tên côn đồ - nhân vật cho anh cơ hội tỏa sáng giữa dàn diễn viên thực lực cùng xuất hiện.
Lee Byung Hun chia sẻ với Forbes châu Á: “Lần đầu đọc kịch bản, tôi nghĩ An Sang Gu được miêu tả là một kẻ côn đồ điển hình, rất thô và đơn giản… và vì (phim) có nhiều cảnh thể hiện âm mưu căng thẳng, nên tôi cảm thấy không có nhiều không gian cho khán giả thở… Tôi muốn thêm chút sắc màu cho (An Sang Gu) và đã tăng yếu tố hài hước vào nhân vật”.
Nhờ Inside Men, Lee Byung Hun đã giành tổng cộng 5 giải thưởng tại các lễ trao giải điện ảnh uy tín trong và ngoài nước Ảnh: Reuters
Theo Viện phim Hàn, phát hành tháng 11 năm ngoái, Inside Men là tác phẩm đạt doanh thu cao nhất dòng phim giới hạn độ tuổi trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Hơn 9 triệu vé đã được bán ra, thu về gần 63 triệu USD trên toàn thế giới.
Nhờ Inside Men, nam diễn viên Lee Byung Hun đã giành 5 giải tại các lễ trao giải điện ảnh uy tín trong và ngoài nước như Asian Film Awards, Baeksang Arts Awards và Chunsa Film Art Awards.
Lee Byung Hun cho biết anh rất hạnh phúc khi Inside Men được trình chiếu lần đầu tại New York dịp này. Nhân chuyến sang Mỹ tham dự Liên hoan phim châu Á, Lee Byung Hun cũng dẫn vợ theo cùng. Công ty quản lý BH Entertainment cho biết: “Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã cùng tới Mỹ. Họ sẽ dành vài ngày để thư giãn bên nhau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.