Lee Byung Hun sẽ 'bựa' hết cỡ trong MV mới của Psy?

26/04/2017 17:40 GMT+7

Thông tin chủ nhân hit Gangnam Style sẽ bắt tay với nam diễn viên nổi tiếng Lee Byung Hun sản xuất MV cho album mới khiến nhiều người tò mò.

Psy là một trong những nam ca sĩ có cá tính độc đáo trong làng nhạc Kpop. Anh được người hâm mộ trong và ngoài nước biết qua những ca khúc có giai điệu bắt tai như Right Now, Gangnam Style, Gentleman hay Daddy.
Ngoài sức hút tới từ ca khúc, Psy luôn có những ý tưởng táo bạo và thậm chí là kỳ quặc để đưa vào video ca nhạc kèm theo. Các MV của anh hầu hết đều nhiều màu sắc, đi kèm với vũ đạo độc đáo và đặc biệt là thường có sự hỗ trợ của các nữ ca sĩ gợi cảm (HuynA hay Gain) và các danh hài nổi tiếng tại xứ kim chi như Yoo Jae Suk, Ha Ha, Noh Hong Chul.
Những ý tưởng kỳ cục được Psy đưa vào MV Ảnh: Cắt từ MV
MV Daddy gần đây nhất cũng không là ngoại lệ Ảnh: Cắt từ MV
Trở lại bằng album phòng thu thứ 8 chưa tiết lộ tên, Psy gây chú ý khi tiếp tục mời những người nổi tiếng góp mặt vào MV của mình. Tuy nhiên, lần này có đôi chút khác biệt khi nam ca sĩ quyết định hợp tác với diễn viên điển trai Lee Byung Hun.
Những người yêu điện ảnh Hàn Quốc có lẽ không còn xa lạ với cái tên Lee Byung Hun qua các vai diễn trong những bộ phim truyền hình và điện ảnh ăn khách như Mật danh Iris, Một cho tất cả, Những tay đua kiệt xuất
Dù cả hai là những người bạn rất thân thiết trong giới giải trí nhưng việc Psy cùng Lee Byung Hun góp mặt chung trong MV khiến nhiều người bất ngờ bởi Lee Byung Hun là một diễn viên ''chuyên trị'' các vai hành động và rất hiếm khi góp mặt vào dự án MV hài.
Liệu Lee Byung Hun có ''lột xác'' từ một siêu sao hành động thành nam diễn viên nhí nhố trong MV của Psy? Ảnh: Cắt từ phim
Một số khán giả cho rằng trong MV lần này Psy sẽ thay đổi phong cách hài “bựa” của mình để xây dựng một clip mang màu sắc đúng chuẩn phim hành động. Tuy nhiên, cũng không ít người mong chờ sự đổi mới tới từ nam diễn viên, hi vọng anh sẽ ''lột xác'' và “quậy” hết cỡ trong clip “cộp mác” Psy.
Việc phát hành album mới đánh dấu sự trở lại của Psy sau 18 tháng im ắng, kể từ sau album thứ 7 mang tựa đề Chiljip Psy-da. Trước đó, tháng 3.2017, YG Entertainment từng hé lộ Psy sẽ phát hành album mới trong tháng 4. Nhưng sau đó, Psy tuyên bố hoãn lịch công diễn bản hit mới với lý do anh đang tìm hướng đi khác nhằm thu hút được lượng khán giả lớn hơn
Dự kiến, album thứ 8 của Psy, cùng với MV có sự góp mặt của Lee Byung Hun, sẽ được trình làng vào tháng 5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.