Lee Byung Hun lần đầu lộ diện sau scandal tống tiền

21/10/2014 19:30 GMT+7

(iHay) Vợ nam diễn viên Red 2 cũng đã quyết định trở về nhà sau khi nam tài tử công khai xin lỗi.

(iHay) Vợ nam diễn viên Red 2 cũng đã quyết định trở về nhà sau khi nam tài tử công khai xin lỗi.

>> Lee Min Jung lẳng lặng về nhà mẹ ruột sau scandal của Lee Byung Hun

Lee Byung Hun lần đầu xuất hiện sau scandal tống tiền Scandal này khiến cho mối quan hệ của vợ chồng Lee Byung Hun “mạnh mẽ” hơn - Ảnh: AFP

Sau scandal tống tiền mà Lee Byung Hun vướng phải với thành viên nhóm nhạc GLAM - Kim Dahee và người mẫu Lee Ji Yeon thời gian qua, vợ anh đã dọn đồ về nhà bố mẹ ruột. Điều này đặt ra dấu hỏi lớn đối với khán giả liệu rằng mối quan hệ của cặp đôi nổi tiếng có tiếp tục được hay không.

Tuy nhiên, một người bạn của vợ chồng Lee Byung Hun và Lee Min Jung chia sẻ với giới báo chí rằng nữ diễn viên quyết định sẽ sớm về nhà của hai người. Họ đã nói chuyện và giải tỏa hiểu lầm. Hơn nữa, mối quan hệ giữa cặp vợ chồng này còn “trở nên mạnh mẽ hơn”.

Một nguồn tin thân cận khác nói: “Lee Byung Hun đang quay phim mới Insiders nên họ không có nhiều thời gian bên nhau. Lee Min Jung ở nhà bố mẹ một phần là vì quá nhiều phóng viên báo đài vây quanh nhà của họ. Khi Lee Byung Hun trở về từ Mỹ, cả hai sẽ lại tiếp tục sống chung”.

Lee Byung Hun vẫn đang hoàn thành các dự án còn cô vợ xinh đẹp của anh cũng sẽ sớm bắt đầu lại công việc. Tối 20.10, nam diễn viên đã đến Mỹ để tiếp tục hoạt động quảng bá. Đây là mốc đánh dấu lần đầu công khai xuất hiện sau vụ bê bối của anh.

Lee Byung Hun tỏ ra khá mệt mỏi và có vẻ gầy đi khi đứng trước ống kính phóng viên. Anh nói: “Tôi cảm thấy có lỗi với những người tôi đã làm thất vọng và rất hối hận. Đặc biệt, tôi xin lỗi vợ và gia đình. Tôi sẽ cố gắng để làm lành những vết thương mà vợ phải chịu”.

Anh cho biết thêm sẽ chấp nhận hết những chỉ trích của mọi người nhưng cũng có biện pháp kiên quyết chống lại những tuyên bố không chính xác về mình. Trong khi đó, hai người phụ nữ Kim Dahee và Lee Ji Yeon bị buộc tội tống tiền và phiên tòa xét xử đầu tiên mới diễn ra vào ngày 16.10.

Tạ Ban

>> Đối tác ngừng quảng cáo có hình ảnh Lee Byung Hun
>> Dân mạng kêu gọi tẩy chay Lee Byung Hun
>> Lee Byung Hun thừa nhận thiếu đạo đức trong vụ bị 'tố' có clip nóng
>> Song Hye Kyo vẫn còn tiếc nuối chuyện tình với Lee Byung Hun?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.