Lee Byung Hun đón con trai đầu lòng

31/03/2015 14:30 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Lee Min Jung đã sinh em bé tại một bệnh viện ở thủ đô Seoul vào sáng sớm nay.

(iHay) Cặp sao Hàn nổi tiếng Lee Byung Hun và Lee Min Jung vừa chào đón con trai đầu lòng vào sáng hôm nay (31.3.2015), theo Allkpop.

>> Sao Hàn bị 'ném đá' dữ dội vì hở bạo trên thảm đỏ LHP Rồng Xanh
>> Sao Hàn diện váy vài trăm ngàn vẫn gợi cảm tại MAMA 2014

Sau scandal tình ái, Lee Byung Hun lên chức bố
Lee Byung Hun - Lee Min Jung đang hạnh phúc khi được đón chào thiên thần đầu tiên - Ảnh: AFP

Truyền thông xứ kim chi cho hay nữ diễn viên Lee Min Jung đã sinh em bé tại một bệnh viện ở thủ đô Seoul vào sáng sớm nay. Đại diện của hai ngôi sao này đều đã lên tiếng xác nhận thông tin.

“Cặp đôi đã có bé trai. Cả hai đang tập trung chăm sóc cho con và họ sẽ có một cuộc sống gia đình thật hạnh phúc”, Allkpop dẫn lời người đại diện của nam, nữ diễn viên.

Ngôi sao Mật danh Iris kết hôn với nữ diễn viên Vườn sao băng vào tháng 8.2013. Tuy đã mang bầu từ trước song đến ngày 19.1.2015, Lee Min Jung mới chia sẻ tin vui mang thai con đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn.

 Sau scandal tình ái, Lee Byung Hun lên chức bố 2
Lee Byung Hun rơi vào scandal tình ái với hai hotgirl Hàn Quốc hồi tháng 9 năm ngoái - Ảnh: FB BH Entertainment

Thông tin nam diễn viên Red 2 lên chức bố ngay lập tức nhận được sự chú ý của nhiều người bởi trước đó, Lee Byung Hun đã vướng vào scandal bị tống tiền bằng clip nóng gây xôn xao dư luận một thời gian dài. Cũng bởi scandal này mà tình cảm của cặp đôi từng được nhận xét là hạnh phúc nhất Kbiz phần nào bị rạn nứt. Min Jung lặng lẽ về nhà mẹ đẻ tại quận Gangnam, nam Seoul để tránh dư luận.

Nam diễn viên Lee Byung Hun ngay sau đó cũng đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ bằng một lá thư viết tay rồi đăng tải ảnh trên trang Facebook của công ty quản lý BH Entertainment vì những rắc rối đã gây cho gia đình và fan.

Đến cuối tháng 12.2014, các công tố viên Hàn Quốc đã đưa ra đề nghị mức án 3 năm tù cho hai hotgirl Hàn Quốc trong scandal của Lee Byung Hun gây xôn xao làng giải trí nước này. Dù mọi việc của Lee Byung Hun cuối cùng cũng đi đến hồi kết song những dư âm của vụ bê bối ít nhiều đã ảnh hưởng tới danh tiếng và uy tín của anh.

Nguyệt Cát

>> Sao Hàn bị 'ném đá' dữ dội vì hở bạo trên thảm đỏ LHP Rồng Xanh
>> Sao Hàn diện váy vài trăm ngàn vẫn gợi cảm tại MAMA 2014
>> Dàn sao Hàn trong Running man ‘hội ngộ’ khán giả Việt Nam
>> 5 sao Hàn con nhà 'trâm anh thế phiệt
>> Sao Hàn lao đao vì tin đồn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.