Lê Vũ Hoàng Hạt vào Top 10 'Mrs. Worldwide 2019'

21/10/2019 18:04 GMT+7

Đại diện Việt Nam là Lê Vũ Hoàng Hạt dừng lại ở vị trí Top 10 Mrs. Worldwide 2019 , đồng thời có hai giải phụ Mrs. Queen Ambassador (Hoa hậu nhân ái) và Mrs. Congeniality (Hoa hậu thân thiện).

Chung kết cuộc thi Mrs. Worldwide 2019 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới) vừa diễn tại đảo quốc Sư tử. Thí sinh chiến thắng là người đẹp nước chủ nhà Singapore, Á hậu 1 được trao cho đại diện của Estonia và Á hậu 2 thuộc về thí sinh Philippines. Đại diện Việt Nam là Lê Vũ Hoàng Hạt dừng lại ở vị trí Top 10, đồng thời cô cũng giành thêm hai giải phụ Mrs. Queen Ambassador (Hoa hậu nhân ái) và Mrs. Congeniality (Hoa hậu thân thiện).
Lê Vũ Hoàng Hạt sinh năm 1988, cao 1,61m, cân nặng 54kg, số đo ba vòng là 85-67-93. Tại cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018, Lê Vũ Hoàng Hạt cũng vào Top 10 và giành thêm giải phụ Người mẫu Quý bà thân thiện nhất.

Phần thi trang phục dân tộc của Lê Vũ Hoàng Hạt

Ảnh: NVCC

Hoàng Hạt cho biết cô nhận được thư mời của ban tổ chức Mrs. Worldwide 2019 khá muộn. Nhưng cô vẫn chấp nhận thử thách bản thân vì không muốn đại diện Việt Nam sẽ vắng mặt trong mùa giải 2019 sau thành công của Hoa hậu Dương Thùy Linh.
Là người đồng hành cùng cuộc thi ngay từ những ngày đầu trên cương vị đương kim hoa hậu, theo đánh giá của Dương Thuỳ Linh, đại diện Việt Nam có ngoại hình xinh đẹp, thân thiện, nỗ lực ở từng phần thi phụ nhưng lại hạn chế về chiều cao. Trong khi đó cuộc thi năm nay lại có nhiều thí sinh mạnh, đầu tư bài bản từ trang phục đến chuyên môn.

Đại diện Việt Nam được đánh giá là có gương mặt xinh đẹp, song hạn chế về chiều cao khiến cô chỉ dừng chân ở Top 10

Ảnh: NVCC

Mrs. Worldwide là cuộc thi tôn vinh sắc đẹp và tài năng dành cho những người phụ nữ đã lập gia đình. Đây là năm thứ ba cuộc thi diễn ra. Năm 2017, người chiến thắng tại Mrs. Worldwide là đại diện của Estonia. Mrs. Worldwide 2018 gọi tên Dương Thùy Linh. Cuộc thi có những phần thi phụ như: Hoa hậu Nhân ái (Mrs. Queen Ambassador), Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Mạng xã hội (Mrs. Social Media Queen)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.